Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Alli thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham

Thứ Tư 11/03/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng những có thể ngược dòng tại Leipzig, Tottenham còn nhận thất bại nặng nề 3-0 và chính thức bị loại. Sau trận đấu, tiền vệ Dele Alli tỏ ra rất thất vọng.

Tottenham đánh mất sự tự tin

Chia sẻ sau kết quả kinh hoàng, ngôi sao của Spurs cho biết: “Thật thảm hoạ. Trước trận đấu này, chúng tôi có niềm tin sẽ giành chiến thắng, nhưng toàn đội đã không thể hiện được điều đó. Tại Champions League, bạn sẽ bị trừng phạt nếu không thể ghi bàn.

Sau khi nhận bàn thua đầu tiên, thế trận không thay đổi quá nhiều, nhưng chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều cơ hội mà Leipzig tạo ra. Thật khó để lội ngược dòng 2 bàn cách biệt. Lẽ ra chúng tôi cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì thất bại và bị loại theo cách như vậy. Các fan xứng đáng nhận được kết quả tốt hơn.


Tiền vệ Dele Alli chia sẻ sau trận thua thảm Leipzig hình ảnh

Tiền vệ Dele Alli trong trận thua Leipzig


Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu. Tottenham không thể ở vị trí mà CLB đang đứng tại giải Ngoại hạng. Đây không phải một mùa giải tốt đẹp gì với chúng tôi, sự tự tin của toàn đội đã tiêu tan.

Chúng tôi không có lời nào để bào chữa cho thất bại này, vấn đề không phải tình hình lực lượng. Đội bóng vẫn có nhiều cầu thủ chất lượng trên sân nhưng không làm được gì.”
Với thất bại trước Leipzig, Spurs đã trải qua tổng cộng 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Ở trận đấu tới đây, họ sẽ phải đối mặt với CLB rất mạnh là Man United.

Mourinho phát biểu bất ngờ sau trận thua Leipzig
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs không cần một cuộc cách mạng ở Hè năm nay.
Hủy diệt Spurs, “Baby Mourinho” đi vào lịch sử Champions League
HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League, ông thầy 32 tuổi là HLV trẻ nhất đi tiếp ở vòng knock out giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.
Đã có kết quả xét nghiệm của Kylian Mbappe với virus corona
Kylian Mbappe xét nghiệm Covid-19 sau những dấu hiệu rất giống với dịch bệnh đang khiến cả thế giới mất ăn mất ngủ, và siêu sao của PSG cũng đã chính thức nhận...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X