Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri khẳng định Juve chơi tốt trước PSG

Thứ Năm 03/11/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước PSG, Juventus của HLV Max Allegri không thể có màn chia tay đẹp với đấu trước Champions League.

Allegri chia sẻ sau thất bại

“Các cầu thủ đã trình diễn phong độ tốt” – thuyền trưởng Juventus chia sẻ sau trận thua PSG ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. “Chúng tôi phải tức giận vì đội đã bị loại khỏi C1. Chúng tôi muốn thi đấu với những CLB mạnh nhất, nhưng Juventus xứng đáng bị loại và cơn giận dữ này không phải thoáng qua.

Tuy nhiên, chúng tôi cần phải suy nghĩ tích cực và hướng đến những trận đấu phía trước. Trước PSG, toàn đội đã để đối phương có quá nhiều cơ hội và nhận 2 bàn thua. Trước mắt, chúng tôi cần chuẩn bị cho trận gặp Inter, một đối thủ rất mạnh”.

Allegri khẳng định Juve chơi tốt trước PSG 1
HLV Max Allegri và Juventus kết thúc vòng bảng với 5 thất bại trong 6 lượt trận

Trận đấu này với Juve có tín hiệu lạc quan, khi họ đón chào sự trở lại của Federico Chiesa sau chấn thương dây chằng: “Đó là điều tốt đẹp với chúng tôi và cả bóng đá Italia. Tôi đã triệu tập cậu ấy ở trận này bởi Fede trông khá ổn, cậu ấy cần được thi đấu. Chủ nhật tới, chúng tôi mong chờ Di Maria và Bremer cũng sẽ trở lại, còn Paredes sẽ tập lại vào thứ Hai” – HLV Max Allegri chia sẻ tình hình lực lượng.

Cán đích ở vị trí thứ 3 vòng bảng, Juventus sẽ phải trải qua vòng playoff với đối thủ là các đội nhì bảng Europa League, để tiến vào vòng 16 đội giải đấu này. Họ cùng với những Barca, Ajax, Sevilla hay Sporting sẽ là những đối thủ đáng chú ý khi rơi xuống vòng loại cúp C2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X