Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson nói gì khi lội ngược dòng kinh điển hạ Barca 2 năm liền?

Thứ Tư 08/05/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson đã mô tả màn lội ngược dòng trước Barca ở Champions League là một giấc mơ sau trận đấu kinh điển tại Anfield đêm qua.
Liverpool đã lọt vào trận chung kết thứ 2 liên tiếp sau khi đánh bại Barca với tỉ số 4-0. Kết quả này đủ để họ đi tiếp dù bị thua 0-3 ở lượt đi.

Đây lại là một trận đấu đáng quên khác của Barca ở Champions League. Mùa trước, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng bị loại bởi Roma ở vòng tứ kết dù cũng thắng tới 4-1 ở lượt đi.

Alisson nói gì khi lội ngược dòng kinh điển hạ Barca 2 năm liền hình ảnh

Alisson nói gì khi lội ngược dòng kinh điển hạ Barca 2 năm liền?


Alisson là thủ môn của Roma khi họ gây sốc trước Barca vào tháng 4 năm ngoái. Và bây giờ, anh lại góp mặt trong một màn lội ngược dòng kinh điển khác trước chính đối thủ Barcelona. Chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận đấu, Alisson cho biết:

“Tôi đang có những cảm xúc tuyệt vời. Một trận đấu quá hay và nỗ lực quá phi thường của toàn đội. Tôi từng trải nghiệm cảm giác này khi Roma của tôi đánh bại Barcelona năm ngoái.

Tôi hạnh phúc khi có thể giúp đỡ các đồng đội như thế này. Cảm giác này thật tuyệt vời, như một giấc mơ vậy. Bây giờ chúng tôi có một mục tiêu duy nhất, là giành chức vô địch Champions League năm nay.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và sẵn sàng cho trận đấu với Barca hôm nay. Ở lượt đi, Barca đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng cuối trận để có thể nâng tỉ số lên thành 4-0. Khi nó được nâng lên thành 4-0 thì rất khó để chúng tôi lội ngược dòng. Nhưng với tỉ số 3-0, chúng tôi vẫn còn niềm tin.

Chúng tôi đã tạo ra một màn lội ngược dòng lịch sử. Và các CĐV đều ở sau lưng chúng tôi trong trận đấu này. Đây thật sự là một đêm đáng nhớ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X