Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước Villarreal

Thứ Tư 04/05/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi của Liverpool - Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đã tiết lộ những cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giúp The Kop ngược dòng trước Villarreal.
Bất ngờ đã diễn ra ở trận đấu giữa Villarreal và Liverpool, Boulaye Dia mở tỷ số cho đội chủ nhà chỉ 3 phút sau khi bóng lăn. Tới phút 41, Francis Coquelin nâng tỷ số lên 2-0 cho “Tàu ngầm vàng”. Tỷ số sau hai lượt trận bây giờ đã là 2-2, và nhiều người đã nghĩ đến một cuộc lật đổ vĩ đại.
 
Alexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước Villarreal

Alexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước Villarreal


Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất đẳng cấp của Liverpool đã lên tiếng. The Kop đã chơi bùng nổ trong hiệp 2. Phút 62, Fabinho đưa bóng qua chân Geronimo Rulli rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách, 5 phút sau đó Luis Diaz cân bằng tỷ số 2-2. Tới phút 74, Sadio Mane ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Lữ đoàn đỏ.

Như vậy là Liverpool đã vào chung kết C1 mùa này sau chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận. Trent Alexander-Arnold tiết lộ sự thay đổi của The Kop, anh nói với BT Sport: “Trong hiệp 1, Liverpool không phải là chính mình. Chúng tôi không thể chơi bóng theo ý muốn, chúng tôi để họ liên tiếp có 2 bàn thắng”.

“Tuy nhiên, hiệp 2 chúng tôi đã là chính mình. Liverpool kiểm soát trận đấu tốt hơn rất nhiều, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng tốt. HLV đã nói rất nhiều trong giờ nghỉ, ông ấy muốn chúng tôi gia tăng áp lực. Klopp yêu cầu tinh thần thi đấu cao hơn. Tôi nghĩ những gì đội bóng thể hiện trong hiệp 2 khiến ông ấy hài lòng”
.

Van Dijk cũng ca ngợi những điều chỉnh trong hiệp 2 của Klopp, anh nói: “Trong hiệp 2, chúng tôi chạy nhiều hơn, có bóng nhiều hơn. Liverpool đã chơi theo cách của mình. Chúng tôi đã làm đúng như những gì HLV yêu cầu. Liverpool đã có mặt trong trận chung kết và tôi thực sự vui mừng vì điều đó”.
Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.
Gary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước VillarrealGary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Villarreal
Huyền thoại MU - Gary Neville là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.
Liverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước VillarrealLiverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước Villarreal
Trong 45 phút đầu tiên trước Villarreal, Liverpool không dứt điểm trúng đích một lần nào. Nhưng ở hiệp thi đấu thứ 2 họ lột xác một cách bất ngờ.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs LiverpoolĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool
Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước...
Nhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước VillarrealNhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước Villarreal
Có quá nhiều bất ngờ ở trận đấu Villarreal vs Liverpool, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X