Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: "Liverpool đủ sức gây bất ngờ trước Barca"

Thứ Hai 06/05/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Barca. Hậu vệ của đội bóng nước Anh tuyên bố The Kop vẫn có thể làm nên bất ngờ trước đội bóng của Tây Ban Nha.

Liverpool vẫn có thể tạo ra địa chấn


Cặp đấu Liverpool vs Barca ở bán kết Champions League bỗng nhiên kém hấp dẫn ở trận lượt về, bởi ở lượt đi đội bóng của Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Cú đúp của Messi cùng bàn thắng của Suarez khiến đội bóng xứ Catalan đặt một chân vào trận chung kết.
 
Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Barca hình ảnh

Alexander-Arnold vẫn tin vào cơ hội ngược dòng của Liverpool trước Barca


Khó khăn càng lớn hơn với Liverpool khi Salah dính chấn thương trong trận đấu với Newcastle, anh sẽ bỏ lỡ trận lượt về tại Anfield. Một trụ cột khác của Lữ đoàn đỏ là Roberto Firmino cũng không thể cùng các đồng đội tiếp Barca vì chấn thương.

Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Barca. Hậu vệ của đội bóng nước Anh tuyên bố The Kop vẫn có thể làm nên bất ngờ trước đội bóng của Tây Ban Nha.

“Liverpool đã nhiều lần ghi hơn 3 bàn thắng ở Anfield ở mùa giải này, đó là động lực để chúng tôi hy vọng vào một kết quả tốt trước Barca. Khi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ có thêm những động lực rất lớn. Liverpool chắc chắn không được để NHM cảm thấy thất vọng”.

"Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn khi để đối thủ dẫn trước 3 bàn ở lượt đi, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu khi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi vẫn đang duy trì niềm tin vào chiếc vé vào chung kết, toàn đội đang rất quyết tâm, chúng tôi đang hy vọng có thể tạo ra điều đặc biệt tại Anfield”.

Trung vệ Lovren cũng tin rằng Liverpool sẽ đánh bại Barca tại Anfield, qua đó lọt vào chung kết Champions League năm nay. Có thể thấy rằng các ngôi sao của The Kop đang lên dây cót tinh thần cho trận đánh lớn, song xét một cách tổng thể cơ hội vào chung kết của họ vẫn rất khó khăn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X