Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Ronaldo được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Năm 11/04/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Ajax, cầu thủ người Brazil tin rằng CR7 sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận lượt về, qua đó đưa đội bóng của Italia vào bán kết Champions League 2018/19.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn


4 trận gần nhất của Juventus, tiền đạo Ronaldo không ra sân vì chấn thương. Trước chuyến làm khách trên sân của Ajax, cầu thủ 34 tuổi đã trở lại tập luyện bình thường. HLV Massimiliano Allegri đã quyết định sử dụng CR7 ngay từ đầu, mặc dù mới trở lại sau chấn thương nhưng siêu sao người Bồ đã chơi rất tốt.
 
Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo sau trận hòa Ajax hình ảnh

 Ronaldo tiếp tục ghi bàn ở C1


Chính Ronaldo là mở tỷ số sau pha bay người đánh đầu rất đẹp mắt. Cầu thủ sinh năm 1985 trở thành người ghi bàn nhiều nhất trên sân Johan Cruijff Arena trong khuôn khổ Champions League (6, bằng Zlatan Ibrahimovic).

Thống kê Ajax vs Juventus chỉ ra rằng Ronaldo đã có bàn thắng thứ 24 tại tứ kết Champions League chỉ sau 21 lần ra sân. Tuy nhiên, pha lập công của anh không thể giúp Juventus có được chiến thắng, bởi ngay đầu hiệp 2, David Neres đã giúp đội chủ nhà có bàn gỡ. Dù sao kết quả hòa 1-1 ở lượt đi cũng đem lại lợi thế không nhỏ cho Juventus.
 


Sandro khen ngợi Ronaldo


Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Ajax, cầu thủ người Brazil tin rằng CR7 sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận lượt về, qua đó đưa đội bóng của Italia vào bán kết Champions League 2018/19.
 
Alex Sandro het loi khen ngoi Ronaldo

Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo


“Chúng tôi biết rằng Ronaldo sẽ đá chính, toàn đội rất vui vì điều đó. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của Juventus, và anh ấy tiếp tục chứng tỏ khả năng củ mình. Bàn thắng của Ronaldo rất đẹp mắt, pha lập công này cũng rất quan trọng”.

“Tôi và các đồng đội tin rằng Ronaldo sẽ ghi bàn tại Hà Lan và anh ấy đã làm được. Ở tuổi 34 anh ấy vẫn rất sung mãn. Chúng tôi hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn ở trận lượt về, chúng tôi cần anh ấy tiếp tục tỏa sáng qua đó giành vé vào bán kết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X