Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer ngả mũ trước Karim Benzema

Thứ Tư 27/04/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến Karim Benzema sút 11m theo kiểu Panenka ở trận đấu với Man City.

Alan Shearer khen ngợi Karim Benzema


Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City đã diễn ra hấp dẫn. Man xanh đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Kevin de Bruyne, Phil Foden, Gabriel Jesus và Bernardo Silva là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, trong khi đó Karim Benzema lập cú đúp cho Real Madrd, bàn còn lại của họ được ghi do công của Vinicius Junior.
Alan Shearer hết lời khen ngợi Benzema

Alan Shearer hết lời khen ngợi Benzema

Bàn thắng thứ 2 của Benzema được thực hiện trên chấm 11m, anh cho thấy bản lĩnh khi thực hiện cú sút theo kiểu Panenka. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến chân sút người Pháp thực hiện cú đá theo kiểu như vậy. Ông nói:

Sau khi bỏ lỡ 3 quả phạt đền trong tháng này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ gặp áp lực lớn khi đứng trước Ederson ở cự ly 11m. Nhưng cú đá của Benzema thực sự khiến tôi khâm phục, tôi không thể tin rằng Karim Benzema lại làm được điều đó”.

“Đó là một sự táo bạo nằm ngoài dự đoán của nhiều người, nó thật không thể tin được. Karim Benzema đã ghi bao nhiêu bàn mùa này? 41 bàn thắng ư? Đó là một con số đáng kinh ngạc ở độ tuổi của cậu ấy. Tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện hôm nay”.

Cú đúp này là bàn thứ 13 và 14 của Benzema tại Champions League, chính thức vượt qua Lewandowski, người đã dừng bước cùng Bayern ở tứ kết, đồng thời bỏ xa các đối thủ còn lại. Benzema là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi tới 5 bàn thắng trên sân khách ở vòng loại trực tiếp vào lưới các CLB đến từ một quốc gia trong một mùa giải.

Tiền đạo người Pháp cũng là cầu thủ đầu tiên có được 40 bàn thắng trở lên trong một mùa cho Real Madrid kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi vào năm 2018. Vào thời điểm đó, Ronaldo đạt 44 bàn trong mùa 2017/18.
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Carlo Ancelotti không đồng quan điểm với Pep GuardiolaCarlo Ancelotti không đồng quan điểm với Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola khẳng định Real Madrid và Man City đã cống hiến cho NHM một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng, nhưng Carlo Ancelotti không đồng ý với quan...
Chấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De BruyneChấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De Bruyne
Với màn trình diễn bùng nổ trước Real Madrid, tiền vệ Kevin De Bruyne được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real MadridMan City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Madrid
Mặc dù đánh bại Real Madrid 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League, song Man City phải trả giá với chấn thương của trung vệ John Stones.
Carlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim BenzemaCarlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim Benzema
Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X