Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City

Thứ Tư 27/04/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Áo, David Alaba mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City tại Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới đây.

David Alaba là gương mặt đã kịp bình phục và ra sân cho Real trong màn so tài ở trận bán kết lượt đi UEFA Champions League mùa này trên SVĐ Etihad.

Tuy nhiên thật không may là hậu vệ người Áo đã sớm phải rời sân vì chấn thương tái phát. David Alaba ra nghỉ cùng vẻ mặt khá đau đớn ở phút 46 để nhường chỗ cho Nacho.

Alaba lên tiếng về chấn thương hình ảnh
Alaba kịp ra sân cho Real ở trận tái đấu Man City.

Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về việc anh sẽ không kịp tái xuất khi trận lượt về diễn ra vào ngày 5/5 tới. Song, chia sẻ sau màn so tài nói trên, đích thân Alaba đã lên tiếng trấn an người hâm mộ đội nhà.

Khi được hỏi về việc liệu có thể ra sân ở trận lượt về hay không, Alaba đã đáp lại câu hỏi của tờ Marca với thông điệp dứt khoát: “Tất nhiên là có”.

Câu trả lời của Alaba phần nào đã giúp người hâm mộ Real thêm yên tâm bởi cầu thủ này hiện tại đang là trung vệ vô cùng quan trọng trong đội hình Los Blancos. Kinh nghiệm thi đấu, sự chắc chắn và bản lĩnh là điều giúp cho Alaba có được vị trí vững vàng nơi hàng phòng ngự của Kền kền trắng.

Với việc vừa gặp chấn thương, Alaba gần như chắc chắn sẽ được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ ngơi khi Real chạm trán Espanyol tại vòng 34 La Liga cuối tuần này. Đây cũng là trận đấu mà Kền kền trắng chỉ cần không thua trên sân nhà là chắc chắn lên ngôi vô địch sớm 4 vòng.

Không chỉ có Alaba, Real cũng đón nhận thêm tin vui với sự trở lại của tiền vệ Casemiro. Chia sẻ sau trận, Ancelotti xác nhận điều này: “Casemiro chắc chắn sẽ thi đấu trận lượt về”. Ở trận lượt đi với Man xanh, tiền vệ người Brazil chỉ có mặt trên băng ghế dự bị do chưa thực sự bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X