Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúng tôi đã làm được những gì cần làm trước Copenhagen"

Thứ Năm 07/03/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Manuel Akanji cho rằng mình rất hài lòng sự chuyên nghiệp của Man City trong chiến thắng 3-1 trước FC Copenhagen ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2023/24.

Sau khi đã đặt một chân vào tứ kết sau trận thắng 3-1 trên sân đối phương, CLB Man City tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình với một thắng lợi có cùng tỷ số trong trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2023/24 trước FC Copenhagen trên sân nhà Etihad.

Chúng tôi đã làm được những gì cần làm trước Copenhagen 1
Manuel Akanji nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu'

Và sau màn đối đầu này, người được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của UEFA - trung vệ Manuel Akanji đã cho biết: "Tôi đã nhìn thấy quả bóng hướng đến vị trí của mình. Khi ấy tôi chỉ cố gắng sút và cuối cùng nó đã đi vào lưới. Tôi thực sự hạnh phúc về điều đó.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được giải thưởng như thế này nhưng thật tuyệt khi có được một giải thưởng trưng bày ở nhà. Các cậu con trai của tôi chắc chắn sẽ rẩt thích nó.

Hai bàn thắng đầu tiên được ghi trong hiệp 1 giúp Man City dễ dàng hơn vì chúng tôi đã dẫn trước đến 4 bàn. Thật khó để họ có thể ngược dòng. Man City đã có quãng thời gian chơi không thực sự tốt. Nhưng sau đó chúng tôi đã ra sân và cố gắng làm hết sức mình trong hiệp hai. Chúng tôi đã thực hiện được những gì mà toàn đội phải làm ngày hôm nay.

Hai bàn thắng sớm rất có ý nghĩa với Man City bởi Copenhagen sẽ khó có thể lội ngược dòng trong trận này. Đó là mục tiêu của chúng tôi, ghi bàn sớm vì chỉ cần tỷ số vẫn là 0-0 thì đối phương vẫn còn hy vọng. Vì vậy chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm".

Đây là mùa giải thứ bảy liên tiếp Man xanh đi tới vòng tứ kết tại UEFA Champions League. Khi được hỏi về cơ hội bảo vệ chức vô địch châu Âu của mình, Akanji tâm sự thêm: "Chúng ta sẽ xem giải đấu diễn ra như thế nào. Lúc này chúng tôi đang cảm thấy rất ổn. Chúng tôi tự tin đi tiếp vào vòng tiếp theo. Man City là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhưng chúng tôi phải chứng minh điều đó".

Man City tạo kỳ tích khó tin trên sân nhà EtihadMan City tạo kỳ tích khó tin trên sân nhà Etihad
Với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước đội bóng FC Copenhagen, CLB Man City vừa thiết lập một cột mốc 'vô tiền khoáng hậu' tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X