Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ajax có thể bị loại ở Champions League vì lý do bất ngờ

Thứ Ba 03/11/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Midtjylland vs Ajax bất ngờ đảo chiều do đội khách có tới 11 cầu thủ không thể tham dự vì Covid-19, trong đó có rất nhiều trụ cột.

Ajax mất 11 cầu thủ trước Midtjylland


Sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng D Champions League 2020/21, Liverpool dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. Atalanta xếp sau với 4 điểm, Ajax xếp thứ 3 với 1 điểm. Midtjylland xếp cuối bảng khi chưa có được một điểm số nào.
Nhận định Midtjylland vs Ajax đổi chiều vì Covid-19 hình ảnh

Có tới 11 cầu thủ của Ajax dương tính với Covid-19


Ở lượt đấu thứ 3, Liverpool sẽ đụng độ Atalanta còn Ajax làm khách trên sân của Midtjylland. Do chỉ giành được 1 điểm trước Liverpool và Atalanta nên Ajax phải đánh bại đội bóng của Hà Lan nếu muốn hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này.

Với lực lượng vượt trội họ được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên nhận định Midtjylland vs Ajax bất ngờ đảo chiều do đội khách có tới 11 cầu thủ không thể tham dự vì Covid-19, trong đó có rất nhiều trụ cột.

Theo De Telegraaf, các ngôi sao Dusan Tadic, Davy Klaassen, Andre Onana, Maarten Stekelenburg nằm trong số những người đã vắng mặt trong đội hình 17 người tới Đan Mạch. Tình hình dịch bệnh Covid-19 đặc biệt gây khó chịu cho HLV Ten Hag do cả hai thủ môn lựa chọn đầu tiên là Onana và Stekelenburg đều vắng mặt.

Với việc mất nhiều trụ cột, Ajax đang gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên đất Hà Lan. Nếu không thể thắng Midtjylland cơ hội đi tiếp của họ ở bảng đấu này sẽ rất khó khăn.

Bầu không khí bóng đá châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Dynamo Kiev thậm chí chỉ đăng ký có 13 cầu thủ thi đấu với Barca. Đây là số lượng cầu thủ ít nhất mà UEFA cho phép một CLB đăng ký thi đấu nên nếu có thêm bất kỳ trường hợp bất khả kháng nào, trận đấu sẽ bị hủy bỏ.


Danh sách 17 cầu thủ Ajax thi đấu trước Midtjylland


Kjell Scherpen, Perr Schuurs, Noussair Mazraoui, Daley Blind, Lisandro Martinez, Nicolas Tagliafico, Sean Klaiber, Jurrien Timber, Edson Alvarez, Jurgen Ekkelenkamp, David Neres, Antony, Quincy Promes, Lassina Traoreyar, Victor-Jan Huntbeyar, Brian Brobela Jensen.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X