Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ajax đủ sức khiến Juventus và Ronaldo phải ôm hận"

Thứ Ba 09/04/2019 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vô địch Champions League 2018/19 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Jesper Olsen, người từng có thời gian gắn bó và giành những danh hiệu cùng đội bóng của Hà Lan.

Ajax sẽ quật ngã Juventus của Ronaldo


Ajax có mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này thực sự khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đội bóng của Hà Lan để thua 1-2 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8, nhưng sau đó họ gây sốc khi đánh bại đội ĐKVĐ 4-1 ở lượt về qua đó vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận.
Ajax vô địch Champions League 201819, tại sao không hình ảnh

Ajax đủ sức quật ngã Juventus của Ronaldo


Tại vòng tứ kết, Ajax sẽ đụng độ Juventus. Lại thêm một thử thách nữa cho đội bóng của Hà Lan, song người cũ Jesper Olsen tin rằng đội bóng cũ có thể quật ngã đại diện của Italia: “Ajax đã từng đánh bại Real, đội vô địch C1 trong 3 mùa giải gần nhất. Tôi thực sự ấn tượng với thành tích của họ”.

“Juventus tất nhiên là đội bóng mạnh, họ có Ronaldo, một chuyên gia tại Champions League. Tuy nhiên, Ajax hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu chơi với quyết tâm và nỗ lực cao nhất. Tôi có niềm tin rất lớn vào việc đội bóng cũ sẽ vượt qua Juventus để vào bán kết”.


Ajax đủ khả năng vô địch C1 mùa này


Ajax vô địch Champions League 2018/19 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Jesper Olsen, người từng có thời gian gắn bó và giành những danh hiệu cùng đội bóng của Hà Lan.
Jesper Olsen tin Juventus co the vo dich C1 mua nay
Jesper Olsen tin Ajax có thể vô địch C1 mùa này
"Tại sao Ajax lại không thể vô địch Champions League mùa này? 8 đội vào tứ kết đều có khả năng lên ngôi. Nếu Ajax chơi với sự quyết tâm cùng một chút may mắn, họ có thể khiến cả châu Âu phải ngỡ ngàng. Sức trẻ cũng là một trong những lý do ủng hộ họ lên ngôi”.

“Những cầu thủ trẻ luôn duy trì khát vọng rất lớn, họ không sợ bất cứ điều gì và luôn sẵn sàng tạo ra bất ngờ. Tôi đã chơi cho Ajax nhiều năm trước, thật tuyệt vời khi xem những gì đội bóng cũ đang thể hiện”.

Gần nhất, HLV Allegri nói về chấn thương của Ronaldo, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người Bồ sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Ajax vào giữa tuần tới. CR7 đã bỏ lỡ 3 trận liên tiếp của đội bóng thành Turin vì chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X