Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ajax Amsterdam có thể vô địch Champions League

Thứ Ba 09/04/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jesper Olsen tin tưởng đội bóng cũ của mình có thể viết nên câu chuyện cổ tích kỳ diệu trên đấu trường Châu Âu mùa giải này.

Xuất sắc lật ngược thế cờ với chiến thắng 4-1 ngay trên Bernabeu để biến Real Madrid trở thành cựu vương Châu Âu sau ba năm liên tiếp thống trị, tuy nhiên Ajax Amsterdam vẫn không được đánh giá quá cao ở tứ kết Champions League, ít nhất so với những ứng cử viên vô địch hàng đầu như Manchester City, Barcelona hay Juventus.

Ajax Amsterdam có thể vô địch Champions League hình ảnh
Ajax Amsterdam có thể vô địch Champions League

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Jesper Olsen tin tưởng đội bóng cũ của mình có thể viết nên câu chuyện cổ tích kỳ diệu trên đấu trường Châu Âu mùa giải này. Đã 24 năm trôi qua kể từ 1995, CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan vẫn chưa thể bước lên bục vinh quang lần thứ năm trong lịch sử, với thế hệ tài năng và trẻ trung của Erik ten Hag sẽ đủ sức làm nên chuyện.

“Ajax Amsterdam có thể vô địch Champions League! Tại sao không cơ chứ khi họ đã lọt vào đến vòng tứ kết rồi? Đây là một tập thể cầu thủ tài năng, trẻ trung, tự tin và không biết sợ hãi. Hai trận đấu cho mỗi vòng, thế nên mọi thứ đều có thể xảy ra, tất nhiên với sự cộng hưởng của cả may mắn nữa. Hãy xem lại màn trình diễn trước Real Madrid hay hai trận hòa Bayern Munich ở vòng bảng đi.”

“Ajax đại diện cho thứ bóng đá mà chúng ta đều muốn thưởng thức – tấn công và tấn công, với tinh thần nhiệt huyết tràn đầy và tất nhiên không kém phần toan tính chiến thuật rõ ràng. Tôi đang rất chờ đợi trận đấu với Juventus bởi các đội bóng Ý luôn nổi tiếng ở sự tổ chức, kỷ luật và phòng ngự chặt chẽ. Đây sẽ là màn đối đầu vô cùng thú vị và xứng đáng kinh điển để được chờ đợi.”

Sự hồi sinh của Ajax và câu chuyện phi thường của Erik ten Hag (P1)
Có một sự thật, Hag chưa bao giờ giấu diếm: ông và Pep rất hợp nhau, đặc biệt là những cuộc chuyện trò về bóng đá, về ý tưởng và triết lý bóng đá giàu tính...
Sự hồi sinh của Ajax và câu chuyện phi thường của Erik ten Hag (P2)
Ông là kẻ “ngoại đạo” với Ajax, trong toàn bộ sự nghiệp bóng đá của mình. Nhưng Hag được kì vọng sẽ đưa Ajax trở lại với hình ảnh của một đội bóng từng khuynh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X