Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero sang Lisbon cùng Man City, Pep Guardiola nín thở chờ đợi

Thứ Tư 12/08/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aguero sẽ có mặt ở Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League để hội quân cùng các cầu thủ Man City.

Aguero để ngỏ khả năng kịp bình phục chấn thương

Aguero đã gặp phải chấn thương đầu gối cuối tháng 6 vừa qua và không thể thi đấu suốt 7 tuần qua. Trong quãng thời gian không thể thi đấu, chân sút người Argentina điều trị ở Barcelona. Anh không có tên trong danh sách Man City tới Lisbon dự vòng Tứ kết Champions League 2019/20.

Dù vậy, cầu thủ 33 tuổi vẫn sẽ tới Lisbon để hội quân cùng các đồng đội. Song, gần như chắc chắn Aguero không thể góp mặt trong trận gặp Lyon tại Tứ kết Champions League 2019/20 do chấn thương chưa bình phục.

Tuy nhiên, với việc sang Lisbon, Aguero để ngỏ khả năng có thể góp mặt trong phần còn lại của Champions League, đương nhiên trong trường hợp Man City có thể đánh bại Lyon ở Tứ kết.

Aguero để ngỏ khả năng kịp bình phục chấn thương hình ảnh
Aguero đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương.

Mùa này, Aguero liên tiếp gặp phải những chấn thương khác nhau. Song, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn là cây săn bàn thứ hai của Man City khi đã sút tung lưới đối phương 23 lần trên tất cả các đấu trường. Tại Champions League 2019/20, chân sút người Argentina mới ra sân 2 trận nhưng cũng đã kịp ghi 2 bàn thắng.

Trong thời gian Aguero vắng mặt, Gabriel Jesus đã chơi rất tốt. Tiền đạo người Brazil tỏa sáng trong cả 2 trận đối đầu với Real Madrid, góp công lớn giúp Man City vào Tứ kết. Nếu Aguero trở lại, không quá khi nói Man City ở thời điểm hiện tại chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh.

Phil Foden xuất sắc hơn Rashford và Greenwood
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie O’Hara đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Phil Foden bên phía Man City, anh cho rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn...
Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với thần tượng Zidane
Pep Guardiola vừa tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện kín với HLV Zidane sau màn đụng độ giữa Man City và Real Madrid ở Champions League.
Chân sút chủ lực của Man City không kịp bình phục để dự C1
Sergio Aguero lo ngại anh sẽ không kịp bình phục để tham dự sân chơi Champions League mùa này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X