Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất tiền đạo số 1 ở đại chiến với Real Madrid

Thứ Sáu 10/07/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Aguero sẽ không kịp bình phục để ra sân đá trận lượt về với Real Madrid ở Champions League.
Aguero đã bị tổn thương sụn gối trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley hồi tháng 6. Cầu thủ người Argentina đã được phẫu thuật bởi bác sĩ mà HLV Pep Guardiola ưa thích là Ramon Cugat.

Dự kiến, Aguero sẽ phải mất từ 4 đến 6 tuần để hồi phục. Sau khi UEFA xác nhận trận lượt về giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 7/8, nhiều người đã kỳ vọng về một sự hồi phục thần tốc của Aguero để trở lại thi đấu. Nhưng HLV Pep Guardiola đã dẹp hoàn toàn ý tưởng này.

Man City mất tiền đạo Aguero ở đại chiến với Real Madrid hình ảnh

Aguero không kịp bình phục để ra sân trước Real Madrid


“Tôi đã nói với các bạn rất nhiều lần rồi. Không là không”, Pep Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo về trường hợp của Aguero.

Hiện tại, Man City đang tạm dẫn trước 2-1 và có lợi thế lớn với 2 bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, Pep Guardiola cảnh báo các học trò không được chủ quan khi Real Madrid cũng đã vượt Barca trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

“Chúng tôi đối đầu với Real Madrid. Nếu chúng tôi mải nghĩ về việc sẽ bước lên ngai vàng của giải đấu thế nào, Real Madrid sẽ thổi bay chúng tôi.

Không có ai biết rõ Real Madrid hơn tôi, tiềm năng và lịch sử của họ. Và chúng tôi phải chiến đấu hết mình ở trận này.
Tôi thấy kết quả bốc thăm khoảng 2 đến 3 giờ sau khi buổi lễ diễn ra. Tôi còn trận đấu với Brighton và sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal (bán kết FA Cup).

Sau đó, chúng tôi có 2 trận đấu và có thể là trận chung kết FA Cup để chuẩn bị trước khi nghĩ đến Real Madrid. Đó là những điều mà tôi đang có trong đầu lúc này”.

Kết quả bốc thăm tứ kết C1: Barca đại chiến Bayern, Man City đụng độ Juventus?
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã được tổ chức ở trụ sở của LĐBĐ châu Âu tại Thụy Sỹ, kết quả mang đến những cặp đấu rất hấp dẫn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X