Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thắng trận đầu tiên ở C1 mùa này, Olivier Giroud nói điều bất ngờ

Thứ Năm 15/09/2022 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù AC Milan đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 3-1 trên sân nhà, nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả trận đấu.

AC Milan đã khởi đầu vòng bảng Champions League 2022/23 không quá ấn tượng, theo đó họ để đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Red Bull Salzburg cầm hòa với tỷ số 1-1. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng thành Milan được chơi trên sân nhà tiếp Dinamo Zagreb. 

Được đá tại San Siro, AC Milan đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dứt điểm tổng cộng 17 lần, 7 trúng đích, vượt trội so với chỉ 7 pha kết thúc, 3 trúng đích khung thành của đối phương. Với một thế trận vượt trội, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

 Olivier Giroud noi ve chien thang cua AC Milan

Olivier Giroud nói về chiến thắng của AC Milan

Với 3 điểm có được, AC Milan tạm thời vươn lên ngôi đầu ở bảng đấu của mình với 4 điểm sau 2 trận. Dinamo Zagreb tạm thời xếp thứ 2 với 3 điểm. Mặc dù AC Milan đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 3-1 trên sân nhà, nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả trận đấu.

Ngôi sao người Pháp nói với Sky Sport: "Đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng khi chơi thứ bóng đá của mình và chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm, nhưng AC Milan có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu tận dụng tốt những cơ hội”.

“AC Milan đã bỏ lỡ một vài cơ hội tốt, chúng tôi cũng không thể giữ sạch lưới. UEFA Champions League là giải đấu hay nhất. Chúng tôi thực sự phấn khích khi được chơi và giành chiến thắng ở trận đấu này. AC Milan vẫn đang cải thiện, chúng tôi muốn chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X