Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi người hùng nói gì sau khi đưa Chelsea vào vòng 1/8?

Thứ Tư 11/12/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Tammy Abraham và hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta, chủ nhân hai pha lập công mang về chiến thắng 2-1 trước Lille ở lượt trận đấu bảng cuối cùng Champions League.

Tammy Abraham và Cesar Azpilicueta thay nhau tỏa sáng ngay trong hiệp một để đưa Chelsea vươn lên dẫn trước với cách biệt hai bàn thắng, qua đó sớm nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sân Stamford Bridge bất ngờ chơi trùng xuống trong hiệp hai và để cho các vị khách Lille nước Pháp gỡ lại một trái, rồi phải sống trong nỗi lo sợ có thể bị gỡ hòa ở những phút thi đấu cuối cùng.

Chelsea 2-1 Lille Hai người hùng Abraham và Azpilicueta nói gì hình ảnh
Chelsea 2-1 Lille

May mắn là không có thảm họa nào xảy ra cho đội bóng Anh và họ đã chính thức vượt qua vòng bảng, xếp vị trí thứ nhì sau Valencia và nhiều khả năng đụng độ một “thú dữ” thực sự ngay vòng đấu knock-out đầu tiên – Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Paris Saint-Germain…

Cặp đôi người hùng Chelsea nói gì sau chiến thắng hú vía?

Tiền đạo Abraham: “Tôi nghĩ mình đã tương đối may mắn khi ghi bàn mở tỷ số, đơn giản là đúng lúc đúng chỗ. Mặc dù vậy, chúng tôi có lẽ cũng cần phải cải thiện khâu dứt điểm để giải quyết trận đấu tốt hơn sau khi nhập cuộc rất tốt như vậy.”

“Bản thân tôi vô cùng hào hứng và phấn khích cho vòng đấu tiếp theo, thực sự không thể chờ đợi luôn ít nhất đến buổi lễ bốc thăm để xác định đối thủ. Tất cả đều đáng gớm nhưng Chelsea cũng không ngán ai bao giờ. Chúng tôi tự tin chiến đấu hết mình bất luận chạm trán đội bóng lớn nào.”

Chelsea 2-1 Lille Hai người hùng Abraham và Azpilicueta nói gì hình ảnh
Chelsea 2-1 Lille

Hậu vệ Azplicueta: “Champions League là nơi Chelsea thuộc về. Chúng tôi đã vượt qua một bảng đấu khó khăn, thậm chí cả Ajax Amsterdam cũng đã sớm bị loại dù lọt vào tận bán kết mùa giải năm ngoái.”

“Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với suất đi tiếp, nhất là với sự trở lại mạnh mẽ sau thất bại ngay trận đấu mở màn trước Valencia. Chúng tôi không ngại bất cứ đối thủ nào ở vòng 1/8 nhưng đó là câu chuyện tận tháng Hai năm sau. Giờ thì trước mắt, chúng tôi cần phải tập trung toàn lực cho đấu trường Premier League.”

Chelsea 2-1 Lille (KT): Hàng thủ báo hại, The Blues thót tim giành vé vào vòng 1/8
Để tự định đoạt số phận của mình ở vòng bảng Champions League, The Blues cần phải đánh bại đội cuối bảng Lille trên sân nhà Stamford Bridge.
Chelsea đi tiếp, Lampard hứa hẹn những nhân tố mới ở vòng knock-out
Phát biểu của HLV người Anh sau trận thắng 2-1 trước Lille để chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí thứ nhì.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X