Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Abraham tiết lộ phản ứng của Chelsea sau khi Barkley đá hỏng 11m

Thứ Tư 18/09/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham nói về Ross Barkley, tiền đạo 22 tuổi đã tiết lộ phản ứng của The Blues sau khi tiền vệ người Anh đá hỏng 11m ở trận thua Valencia.

Chelsea không trách Ross Barkley


Chelsea bước vào trận tiếp Valencia ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2019/20 với quyết tâm rất cao. Thầy trò Lampard muốn giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó tạo sự hứng khởi cho những trận đấu tiếp theo. Với lợi thế sân nhà, đội bóng thành London chơi tấn công ngay từ đầu.
 
Abraham tiet lo phan ung cua Chelsea sau khi Barkley da hong 11m

Abraham tiết lộ phản ứng của Chelsea sau khi Barkley đá hỏng 11m


Đội bóng của nước Anh cầm bóng tới 60% và dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ, thậm chí số cú đá trúng đích của họ (8) cũng bằng tổng số pha kết thúc của đối phương. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Ross Barkley chính là tội đồ của Chelsea ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1993 đá hỏng quả 11m ở phút 86, khiến The Blues trắng tay trên sân nhà. Ở tình huống này, Jorginho và Willian ngỏ ý muốn được thực hiện, song cựu sao Everton đã xua tay gạt bỏ.

Tammy Abraham nói về Ross Barkley, tiền đạo 22 tuổi đã tiết lộ phản ứng của The Blues sau khi tiền vệ người Anh đá hỏng 11m ở trận thua Valencia.

“Tất cả chúng tôi đều an ủi anh ấy, chúng tôi không trách Barkley sau tình huống đá hỏng 11m. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, anh ấy đã từng thực hiện rất nhiều những quả 11m, bởi vậy không có gì để trách móc Barkley cả”.

“Barkley cảm thấy rất buồn, nhưng chúng tôi đã động viên và an ủi anh ấy. Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này, bởi vậy chúng tôi cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Valencia”.
Chelsea 0-1 Valencia (KT): Barkley sút hỏng 11m, The Blues thua đau ngay trên sân nhà
Trực tiếp Chelsea vs Valencia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Valencia bảng H cúp C1/Champions League...
Ross Barkley đá hỏng 11m trước Valencia, khiến đội nhà thất bại 0-1. Tuy nhiên, đội trưởng Cesar Azpilicueta không trách móc ngôi sao người Anh. Cầu thủ người TBN cũng khẳng định không có chuyện Jorginho và Willian tranh giành quyền đá 11m của Barkley.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X