Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: PSG hoàn toàn trên chân Real Madrid

Thứ Tư 16/02/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa cần tới bàn thắng của Mbappe, PSG của HLV Mauricio Pochettino đã có một thế trận tốt và kiểm soát hoàn toàn Real Madrid.

Pochettio chia sẻ kế hoạch đánh bại Real

Được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, nhưng PSG thực tế bị đánh giá thấp hơn một chút so với Real Madrid – nhà vua của Champions League. Dù vậy, thầy trò Mauricio Pochettino đã có một trận đấu thành công và giành chiến thắng tối thiểu.

Cùng với người ghi bàn Kylian Mbappe, thì cái tên nơi tuyến giữa Marco Verratti cũng có một màn trình diễn ấn tượng. Nếu Lionel Messi không sút hỏng phạt đền, PSG thậm chí còn có thể thắng đậm hơn.

Chia sẻ trên Canal+ sau trận, HLV Pochettino cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Ngày hôm nay phong độ của toàn đội rất tốt. Chúng tôi hoàn toàn trên chân Real Madrid và xứng đáng với chiến thắng này.

Mauricio Pochettino chia sẻ kế hoạch đánh bại Real hình ảnh
Thầy trò HLV Mauricio Pochettino có trận đấu thành công ở lượt đi vòng 18 Champions League

Dù vẫn còn trận lượt về nữa, nhưng giành lợi thế trước là một bước quan trọng. Đây là một trận đấu thành công với chúng tôi.

PSG đã chia cắt các đường chuyền xung quanh của Real Madrid bằng cách gây áp lực với tiền vệ của họ. Chúng tôi đã chiến đấu nỗ lực và giành lại bóng nhanh nhất có thể, trong khi kiểm soát suốt 90 phút. Chúng tôi chỉ phải nhận một vài cơ hội từ họ”. 

Theo thống kê từ trang chủ UEFA, PSG có tổng cộng 22 pha dứt điểm về phía khung thành Thibaut Courtois, trong đó có 8 lần bóng đi trúng mục tiêu, ghi 1 bàn thắng (đồng nghĩa Courtois cứu thua 7 lần). Bên kia chiến tuyến, Los Blancos sút 3 quả và không trúng đích lần nào.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X