Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real

Thứ Năm 05/05/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã ở rất gần tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League. Nhưng 89 giây điên rồ cuối trận đấu tại Bernabeu đã khiến thầy trò Pep Guardiola ôm hận.

89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real

Grealish

Grealish liên tiếp bỏ lỡ 2 cơ hội kết liễu trận đấu trước khi điều kỳ diệu xảy ra ở Bernabeu

Nếu có thêm một chút may mắn, Man City có lẽ đã giành được vé tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool tại Paris. Đoàn quân của Pep Guardiola dẫn trước ngay tại Bernabeu nhờ bàn thắng của Mahrez ở phút 73. Nhưng sau đó là một chuỗi những tình huống thiếu may mắn khiến họ không thể dứt điểm trận đấu.

Đầu tiên là cú đệm bóng cận thành của Grealish bị Ferland Mendy cản phá ngay trước vạch vôi. Chỉ ít lâu sau, cũng chính Grealish có một cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Real sau khi đập người cầu thủ đối phương.

Real Madrid

2 bàn thắng chớp nhoáng của Rodrygo giúp Real đưa trận đấu vào hiệp phụ


Không dứt điểm được trận đấu, Man City lui về cố thủ bảo toàn tỉ số. Họ phải thua thêm 2 bàn thì trận đấu mới bước vào hiệp phụ. Và đây là lúc mà bản lĩnh nhà vua của Real Madrid trỗi dậy.

Đúng phút 90, Benzema có một tình huống căng ngang và Rodrygo Goes có mặt kịp thời để đệm bóng cận thành tung lưới Man City. Và ở phút 90+1, chính cầu thủ vào sân từ ghế dự bị này đã ghi bàn thắng quý như vàng để san bằng tổng tỉ số cho Real. Đó là một pha đánh đầu xuất sắc ngay trước mũi một trung vệ cao to là Ruben Dias.

Real Madrid vs Man City

Benzema kết liễu Real trên chấm 11 mét


Trận đấu bước vào hiệp phụ và Real Madrid đã có được bàn thắng vươn lên ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Pha tắc bóng vụng về của Dias với Benzema khiến Man City phải nhận một quả penalty. Trên chấm 11 mét, Benzema không mắc sai lầm nào để đánh bại Ederson.

Đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu và Real Madrid là những người giành được tấm vé đi tiếp. Man City của Pep Guardiola một lần nữa lỗi hẹn với chiếc cúp C1 nhưng họ phải tự trách bản thân mình vì để đối phương lội ngược dòng thần kỳ đến vậy.

Real Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mụcReal Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mục
Cho đến phút 90 của trận lượt về, nhiều CĐV vẫn đang háo hức nghĩ về trận chung kết trong mơ của Champions League mùa này giữa hai đội được xem là mạnh nhất...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X