Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham gia ẩu đả, 6 CĐV Liverpool bị bắt tại Barcelona

Thứ Tư 01/05/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát thành phố Barcelona đã bắt giữ 6 cổ động viên quá khích của Liverpool trước trận bán kết lượt đi tại Nou Camp, CEO Peter Moore của Liverpool đã kêu gọi các CĐV đến Tây Ban Nha nên giữ sự bình tĩnh.

6 CĐV Liverpool bị bắt

Cảnh sát Barcelona đã bắt giữ 6 cổ động viên quá khích của Liverpool do có những hành động bạo lực. Những CĐv này bị bắt giữ sau khi tham gia vào một vụ ẩu đả bên ngoài Plaza Reial, nơi tập trung hàng trăm người hâm mộ chuẩn bị cổ vũ cho trận đấu giữa Barca vs Liverpool.

6 CĐV Liverpool bị bắt tại Barcelona hình ảnh
6 CĐV Liverpool bị bắt tại Barcelona.

Theo cảnh sát Barca, các CĐV quá khích đã tấn công những nhân viên công vụ có nhiệm vụ giữ trật tự bằng cách ném chai nước và các vật thể khác vào họ. Cuộc tấn công này khiến một cảnh sát bị thương nhẹ trong khi cố gắng ngăn chặn đám đông quá khích. Không chỉ tấn công các nhân viên công vụ, các CĐV quá khích của Anh còn tấn công những du khách khác.
Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã phát đi đoạn clip cho thấy hành động xấu xí của CĐV Anh. Cụ thể, một nhóm CĐV quá khích đã tấn công một du khách đang chụp ảnh lưu niệm gần đài phun nước, cười lớn sau khi du khách này bị đẩy ngã xuống nước.

CEO của Liverpool lên tiếng

Trước những hành động xấu xí của một bộ phận CĐV tại Tây Ban Nha, CEO Peter Moore của Liverpool đã phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ phải bình tĩnh. Ông kêu gọi NHM phải có thái độ đúng đắn khi tới thành phố Catalonia, cũng như trong suốt quá trình cổ vũ cho trận đấu.
Trên Twitter, CEO Peter Moore viết: "Chúng tôi tự hào vang lên tiếng hát về việc chinh phục toàn bộ châu Âu. Nhưng chúng ta phải đối xử với thành phố xinh đẹp này bằng sự tôn trọng và hành động theo cách phù hợp với Liverpool. Chúng ta là Liverpool, thế nên hay tới đây bằng sự khiêm nhường".
Liverpool cũng đưa ra thông báo sau vụ việc: "Chúng tôi đang làm việc với cảnh sát Merseyside và chính quyền sở tại ở Tây Ban Nha để xác minh danh tính những người có liên quan đến vụ việc. Hành động như vậy thật khó chấp thuận và chúng tôi không đưa ra bình luận nào thêm về sự việc lần này".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool:


Kịch bản điên rồ của Premier League 2018/19: Man City vs Liverool đá thêm một trận để phân ngôi Vương
Man City và Liverpool đang bứt tốc để hướng về đích. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa để xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, và vẫn có chỗ cho những kịch bản...
Barcelona vs Liverpool: Cuộc quyết đấu của những người cũ, của lối chơi rực lửa và đam mê
Có lẽ giờ đây, Valverde sẽ khó có thể ngồi yên khi Liverpool cũng là một đội bóng tương tự như Roma, nếu không nói là có phần vượt trội và lạnh lùng hơn đại...
Juergen Klopp và Liverpool: Mối lương duyên ấy bắt đầu thế nào?
Cái tên Klopp được nhắc tới lần đầu tiên ở Anfield vào mùa xuân năm 2012 khi Liverpool đi tìm người kế nhiệm cho HLV Dalglish.
Barcelona vs Liverpool: Đại tiệc ở Camp Nou
Barcelona và Liverpool là một cặp đấu có thể nói là hấp dẫn nhất trong gần chục năm qua ở một vòng bán kết Champions League.
Đây! Bí quyết giúp Liverpool đánh bại Barca
Ian McGarry phát biểu về trận Barca vs Liverpool, chuyên gia bóng đá này khẳng định The Kop cần tập trung vào lối chơi của mình thay vì quan tâm đến việc đối...
Liverpool sẽ không có cách nào để ngăn chặn Messi
Liverpool không thể ngăn chặn Messi, đó là nhận định của người cũ Quỷ đỏ Boudewijn Zenden. Ngôi sao từng gắn bó với The Kop từ năm 2005 đến năm 2007 tuyên bố...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X