Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có thể quyết định trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 28/05/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể quyết định đến kết quả trận đấu này.

Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool)


Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở mùa giải năm nay. Anh đã có 31 bàn ở Premier League và Champions League. Ngôi sao sinh năm 1992 là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn ở mùa giải 2021/22, thành tích bằng với Son Heung-min của Tottenham. Ở đấu trường C1, anh có 8 bàn và 2 kiến tạo.
 
Mohamed Salah hy vọng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này

Mohamed Salah


Chân sút người Ai Cập đã bình phục chấn thương, anh trở lại ở hiệp 2 trong trận đấu với Wolves và ngay lập tức ghi 1 bàn thắng. Mo Salah chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool ở trận đấu với Real Madrid.


Tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid)


Karim Benzema đang trải qua một mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1987 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này với 15 bàn thắng, có thể khẳng định danh hiệu Vua phá lưới C1 2021/22 đã thuộc về chân sút người Pháp. Bây giờ nếu có thêm 2 bàn vào lưới Liverpool, anh sẽ cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của Ronaldo (17 bàn).
 
Karim Benzema

Karim Benzema


Chính những bàn thắng quyết định của Karim Benzema giúp Real Madrid ngược dòng trước PSG, Chelsea và Man City. Anh chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành Madrid.


Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool)


Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, tiền đạo Sadio Mane duy trì phong độ cực cao. Anh có 7 bàn và 1 kiến tạo trong 10 trận gần nhất trong màu áo Liverpool. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 có 16 bàn, còn ở Champions League anh có 6 pha lập công. Ở những trận đấu quan trọng của Lữ đoàn đỏ, Mane đều để lại dấu ấn.
 
Sadio Mane

Sadio Mane


Nhiều nguồn tin cho rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho Liverpool. Theo đó, Mane đã đạt được thỏa thuận tới Bayern Munich ở Hè 2022. Chắc chắn anh muốn rời sân Anfield với một danh hiệu, bởi vậy cầu thủ 30 tuổi sẽ chơi nỗ lực ở trận chung kết Champions League tại Paris.


Tiền đạo Rodrygo (Real Madrid)


Rodrygo không được đá chính đều đặn trong những trận đấu ở vòng loại trực tiếp tại Champions League mùa giải năm nay, anh chỉ được HLV Carlo Ancelotti đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên cầu thủ trẻ người Brazil đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Rodrygo

Rodrygo


Chính cú đúp chỉ trong vòng vài phút cuối trận trước Man City của Rodrygo giúp Real Madrid buộc trận đấu phải đá thêm giờ, tạo điều kiện cho Karim Benzema ghi bàn trong hiệp phụ giúp Kền kền trắng giành chiến thắng chung cuộc. Có thể Rodrygo không đá chính ở trận Liverpool vs Real Madrid, song anh sẽ là vũ khí lợi hại của Ancelotti từ băng ghế dự bị. 


Trung vệ Virgil van Dijk (Liverpool)


Rất may cho Liverpool là trung vệ Virgil van Dijk đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Anh được đánh giá là trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ phong tỏa những cầu thủ tấn công tốt nhất của Real Madrid.
 
Virgil van Dijk chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Virgil van Dijk 


Không chỉ phòng thủ tốt, Virgil van Dijk còn có khả năng không chiến tuyệt vời nhờ chiều cao vượt trội. Anh đã có 3 bàn từ những đánh đầu ở mùa giải năm nay. Liverpool là đội tận dụng những tình huống cố định tốt nhất Champions League mùa này với 8 bàn thắng. Chắc chắn Virgil van Dijk sẽ là cái tên đe dọa hàng thủ của Los Blancos trong những tình huống cố định. 


Tiền vệ Luka Modric (Real Madrid)


Dù năm nay đã 37 tuổi nhưng Luka Modric vẫn duy trì một phong độ tuyệt vời. Cầu thủ người Croatia thi đấu nổi bật trong những trận đấu của Real Madrid ở Champions League mùa này, những đường kiến tạo, những đường chuyền dài vượt tuyến, những bàn thắng của anh rất nhiều lần đã trở thành bước ngoặt của trận đấu.
 
Khả năng kiến thiết lối chơi sẽ đặt lên vai của Luka Modric

 Luka Modric


Với khả năng sút xa rất tốt, Luka Modric cũng là một trong những niềm hy vọng có thể tạo ra bàn thắng của Real Madrid trước Liverpool. Đây có thể là trận chung kết C1 cuối cùng trong sự nghiệp của Modric, và chắc chắn cầu thủ sinh năm 1985 này đang hướng đến một chiến thắng.
Câu chuyện cổ tích của Éder MilitãoCâu chuyện cổ tích của Éder Militão
Một bức thư từ trung vệ Éder Militão, một trụ cột của Real Madrid, gửi cho thuở thơ ấu của bản thân mình, trước thềm trận chung kết Champions League mùa giải...
Vinicius Jr vs. Alexander-Arnold: Cuộc đối đầu có thể quyết định trận chung kết Champions League?Vinicius Jr vs. Alexander-Arnold: Cuộc đối đầu có thể quyết định trận chung kết Champions League?
Sẽ là quá đơn giản nếu cho rằng Real Madrid chỉ có hai cầu thủ có thể thực sự khiến hàng thủ Liverpool phải để tâm.
Sự đặc biệt của Eduardo Camavinga nhìn từ 3 trận đấu Champions LeagueSự đặc biệt của Eduardo Camavinga nhìn từ 3 trận đấu Champions League
Là người đóng góp nhiều nhất cho thành công của Real Madrid ở Champions League mùa này, chúng ta đã phần nào thấy được tầm quan trọng của Eduardo Camavinga...
Ngay cả khi vô địch, Liverpool vẫn chào thua Real về tiền thưởng ở Champions LeagueNgay cả khi vô địch, Liverpool vẫn chào thua Real về tiền thưởng ở Champions League
Theo Mirror, ngay cả khi Liverpool vô địch Champions League mùa này, số tiền thưởng mà họ nhận được từ giải đấu vẫn ít hơn Real Madrid.
Ibrahima Konate chỉ ra yếu tố mà Liverpool vượt trội so với Real MadridIbrahima Konate chỉ ra yếu tố mà Liverpool vượt trội so với Real Madrid
Trung vệ Ibrahima Konate tuyên bố Liverpool vượt trội so với Real Madrid về tốc độ trong những tình huống lên bóng, đây có thể là lợi thế để The Kop đánh bại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X