Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 29/05/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra tại Porto – Bồ Đào Nha vào 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam), cùng điểm qua 6 cái tên có thể quyết định đến kết quả trận đấu.

Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City)


Kevin De Bruyne được ví như “nhạc trưởng” trong lối chơi của Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ đã có 10 bàn và 19 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 3 bàn và 4 đường chuyền thành bàn sau 7 lần ra sân ở Champions League. De Bruyne là một trong những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến cao nhất bên phía Man City.
 
Kevin De Bruyne: Chuyện về một đứa trẻ lầm lì

Kevin De Bruyne\


Cựu cầu thủ Chelsea cũng thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Những đường chọc khe sắc lẹm hay những pha sút xa với độ chính xác cao của cầu thủ 30 tuổi có thể trở thành giải pháp giúp Man City định đoạt kết quả trận đấu.


Tiền đạo Timo Werner (Chelsea)


Bất chấp những sự chỉ trích, HLV Thomas Tuchel vẫn trọng dụng tiền đạo Timo Werner. Và quả thực là ngôi sao người Đức đã chơi tốt hơn ở giai đoạn cuối mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1996 này là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Chelsea ở trận bán kết lượt về với Real Madrid trên sân Stamford Bridge, góp công lớn giúp The Blues lọt vào trận chung kết Champions League 2020/21.
 
Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid

Timo Werner 


Với 13 bàn và 10 kiến tạo, Timo Werner vẫn cho thấy khả năng của mình. Cựu cầu thủ RB Leipzig cũng đang tự tin vào khả năng có thể tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Man City ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trên đất Bồ Đào Nha.


Tiền vệ Riyad Mahrez (Man City)


4 trận đấu gần nhất, Riyad Mahrez đều tham gia vào những bàn thắng của Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 có 3 bàn và 2 kiến tạo. Cựu cầu thủ Leicester đang là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của HLV Pep Guardiola. Trong 2 trận đấu với Dortmund ở tứ kết, Mahrez có 1 kiến tạo ở lượt đi và ghi 1 bàn thắng ở trận lượt về. Ở 2 trận đấu với PSG ở bán kết, Man City giành chiến thắng 4-1 sau hai lượt trận, trong đó 3 bàn được ghi bởi cầu thủ 30 tuổi.
 
Riyad Mahrez vs Burnley

Riyad Mahrez 


Với phong độ cực cao ở Champions League, Mahrez đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ NHM Man City. Nếu các hậu vệ của Chelsea để Mahrez có nhiều khoảng trống, họ sẽ phải trả giá.


Tiền vệ Mason Mount (Chelsea)


Ngôi sao người Anh được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải năm nay, điều đó cho thấy tiền vệ sinh năm 1999 chơi tốt như thế nào. Mason Mount là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Chelsea dưới thời Frank Lampard. Khi Thomas Tuchel tiếp quản Stamford Bridge, ông tiếp tục trọng dụng cầu thủ 21 tuổi.
 
Brendan Rodgers khen ngợi Mason Mount

Mason Mount


Mason Mount đã có 9 bàn và 6 kiến tạo ở mùa giải năm nay, anh được ví như “Frank Lampard mới” với khả năng sút xa tuyệt vời. Những trận chung kết Champions League luôn cần đến khoảnh khắc xuất thần của các cầu thủ, và NHM Chelsea đang hy vọng Mount sẽ tỏa sáng trong trận đấu tại Porto (Bồ Đào Nha).


Tiền vệ Phil Foden (Man City)


Mùa giải năm nay, Phil Foden đang chơi thực sự hay. Trước trận chung kết C1, Pep Guardiola nói về cầu thủ người Anh: “Trong số các cầu thủ ở độ tuổi 17 mà tôi từng làm việc cùng, Foden là người cho thấy tiềm năng lớn nhất. Cậu ấy đang phát triển vượt bậc, cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City mùa này”.
 
Rio Ferdinand đánh giá cao Phil Foden

 Phil Foden


Những lời khen của Pep chắc chắn giúp cầu thủ sinh năm 2000 có thêm sự tự tin. Quả thực, Foden đã chơi bùng nổ ở mùa giải 2020/21, anh đã có 16 bàn và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận. Dù đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị anh vẫn biết chứng tỏ khả năng của mình. Cuộc đối đầu giữa Foden bên phía Man City và Mason Mount bên phía Chelsea thực sự đáng xem.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea)


Giai đoạn cuối mùa giải, Christian Pulisic chơi tốt hơn, điều đó giúp anh được HLV Thomas Tuchel sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1998 đã tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận bán kết Champions League với Real Madrid. Anh là người ghi bàn duy nhất cho Chelsea ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha, sau đó kiến tạo cho Mason Mount ấn định tỷ số 2-0 ở lượt về.
 
Christian Pulisic

Christian Pulisic


Cầu thủ người Mỹ đang rất hy vọng sẽ được đá chính trước Man City ở trận đấu cuối cùng của Man City. Christian Pulisic đang tự tin vào khả năng có thể ghi bàn vào lưới đại diện của thành Manchester.
Kyle Walker: Chung kết C1 giống như đánh cờ vuaKyle Walker: Chung kết C1 giống như đánh cờ vua
Vào đêm nay, trận đấu quan trọng nhất mùa giải – chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Man City vs Chelsea, và hậu vệ Kyle Walker đã nói lên cảm giác của...
Nhận định Man City vs Chelsea (2h00 ngày 30/5): Ước hẹn 10 nămNhận định Man City vs Chelsea (2h00 ngày 30/5): Ước hẹn 10 năm
Thua đối phương trong 2 lần đối đầu gần nhất, liệu lần thứ 3 sẽ khác cho thầy trò Pep Guardiola? Dưới đây là những nhận định Man City vs Chelsea chung kết...
Jorginho tiết lộ cả đội Chelsea luyện penalty để trừng phạt Man CityJorginho tiết lộ cả đội Chelsea luyện penalty để trừng phạt Man City
Tiền vệ Jorginho tiết lộ anh đã tập luyện đá penalty để chuẩn bị trong trường hợp trận chung kết Champions League sắp tới phải bước vào loạt đấu súng.
Chelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại PortoChelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại Porto
Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tập để làm quen sân trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Man City. Các ngôi sao của The Blues đều tỏ ra sung...
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X