Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU

Thứ Tư 24/11/2021 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Màn trình diễn ấn tượng của David de Gea


Ở trận đấu Villarreal vs MU, thủ môn David de Gea đã có một trận đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua ấn tượng. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, thủ thành sinh năm 1990 đã đổ người cứu thua sau cú dứt điểm của Moi Gomez. Ngôi sao 31 tuổi đã rất tức giận khi hàng thủ MU để số 23 của đối thủ thoải mái dứt điểm ở cự ly gần. Tới phút 27, Alex Telles không theo nổi Pino, tạo điều kiện cho Trigueros dứt điểm một chạm khá căng. Một lần nữa MU phải nhờ đến tài năng của De Gea để tránh khỏi bàn thua.
 
Villarreal vs MU

David de Gea có một trận đấu ấn tượng


Phút 59, Trigueros có cơ hội cực tốt để mở tỷ số trận đấu. Anh dứt điểm cực căng ở cự ly gần, bóng đập đất đi khó chịu nhưng De Gea đã phản xạ rất nhanh cứu thua cho Man đỏ. Chính những tình huống cứu thua của cầu thủ người Tây Ban Nha là điểm tựa giúp các đồng đội trên hàng công thi đấu tự tin hơn, và bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã cho thấy điều đó.

Từ đầu mùa giải De Gea liên tục thể hiện một phong độ xuất thần, và nếu không có những tình huống cứu thua của anh MU sẽ còn phải nhận thêm rất nhiều bàn thua. Việc De Gea chơi tốt khiến Dean Henderson dù nỗ lực tập luyện nhưng không thể cạnh tranh vị trí bắt chính.


Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng


Ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, siêu sao Cristiano Ronaldo là người tỏa sáng ở những phút cuối cùng giúp MU giành chiến thắng 2-1. Và ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, CR7 tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Bồ đã tận dụng rất tốt sai lầm của đối phương để ghi bàn thắng khai thông bế tắc trận đấu. Phút 78, thủ môn Rulli chuyền bóng lên bất cẩn và Fred đoạt bóng trước khi nhả bóng cho Ronaldo. CR7 tâng bóng bổng vào lưới trước sự bất lực từ thủ môn đối phương. 
 
Villarreal vs MU

Ronaldo lại ghi bàn ở Champions League


Ronaldo đã nổ súng trở lại sau vài trận tịt ngòi và pha lập công vừa rồi đã là bàn thứ 6 của anh tại vòng bảng Champions League mùa này. Ngôi sao sinh năm 1985 là cầu thủ đầu tiên của một đội bóng Anh ghi bàn liên tiếp trong 5 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League (không bao gồm vòng loại).


Jadon Sancho và bàn thắng đầu tiên cho MU


HLV tạm quyền Michael Carrick đã quyết định tạo ra những sự thay đổi trên hàng công ở trận đấu với Villarreal, theo đó Anthony Martial, Donny Van de Beek và Jadon Sancho chơi sau trung phong Cristiano Ronaldo. Nếu như Martial và Van de Beek gây thất vọng và bị rút ra khỏi sân thì Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Villarreal vs MU

Sancho có bàn thắng đầu tiên cho MU


Từ một pha lên bóng rất nhanh, bóng được Fred đưa đến chân Rashford. Tiền đạo người Anh căng ngang vào giữa và Fernandes chạm nhẹ đủ nhạy cảm để mang đến cho Sancho cơ hội ghi bàn. Cầu thủ mang áo số 25 thực hiện cú sút quyết đoán và rất hiểm hóc ấn định tỷ số 2-0 cho Man đỏ. Như vậy là bản hợp đồng 73 triệu bảng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo thống kê, Sancho cần tới trận đấu thứ 15 và pha dứt điểm thứ 11 mới có bàn thắng đầu tiên cho MU. Chắc chắn pha lập công có được sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho Sancho, giúp anh chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.


Michael Carrick đưa MU vào vòng đấu loại trực tiếp


HLV tạm quyền Michael Carrick đã đưa ra những quyết định sáng suốt ở trận đấu với Villarreal. Trong hiệp 1, Quỷ đỏ chơi chặt chẽ trước khi vùng lên mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2. Khả năng tận dụng rất tốt những cơ hội có được giúp đội khách giành chiến thắng 2-0. 2 bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho giúp cựu tiền vệ tuyển Anh có màn ra mắt Man đỏ một cách thành công.
 
Villarreal vs MU

Carrick ra mắt MU bằng một chiến thắng


Dù MU chơi chưa thực sự thanh thoát, song khả năng phòng thủ và tinh thần của họ đã được cải thiện. Nửa đỏ thành Manchester đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Chelsea vào cuối tuần. 3 điểm có được trước Villarreal cũng giúp MU chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp trước một lượt trận. Do Atalanta để Young Boys cầm hòa 3-3 nên MU đã chính thức có được ngôi đầu bảng F.


Villarreal quyết đấu với Atalanta ở lượt trận cuối


Đội chủ nhà Villarreal đã chơi không tồi trước MU, trong khoảng 60 phút đầu tiên họ là đội áp đảo hoàn toàn thế nhưng sự xuất sắc của thủ môn David de Gea đã ngăn cản các chân sút của đội chủ nhà ghi bàn. Sự nôn nóng ở những phút cuối trận đã khiến thầy trò Unai Emery trả giá với 2 bàn thua, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2.
 
Villarreal vs MU

Villarreal bất lực trong việc ghi bàn vào lưới MU


Rất may là Villarreal vẫn xếp thứ 2 do Atalanta để Young Boys cầm hòa 3-3. Như vậy là ở bảng F, MU chính thức đi tiếp với ngôi đầu. Villarreal hơn Atalanta 1 điểm trước lượt trận cuối. Cuộc đọ sức ở Italia sẽ quyết định trực tiếp đến tấm vé còn lại lọt vào vòng 1/8 ở bảng đấu này. 

Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MUMessi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU
Lionel Messi khẳng định Cristiano Ronaldo đã thích nghi một cách đáng ngưỡng mộ ở Man United khi trở lại vào mùa hè.
Đồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MUĐồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU
Huyền thoại John O’Shea khẳng định người đồng đội cũ Michael Carrick sẽ tỏa sáng trong vai trò HLV tạm quyền ở Man United.
Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm...
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MUBruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MU
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes vì mắng mỏ CĐV Man United sau trận thua Watford.
3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer
HLV Solskjaer bay ghế là một ngày buồn với Man United, nhưng đối với các cầu thủ, đôi khi im lặng cũng là một cách phản ứng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X