Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận đấu Real Madrid 3-1 PSG

Thứ Năm 10/03/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Real Madrid vs PSG đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Tây Ban Nha khép lại.

Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn


Ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, Kylian Mbappe là người ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG giành chiến thắng 1-0. Đến trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, lại là cầu thủ người Pháp mở tỷ số cho đội bóng thủ đô Paris. Từ một pha phản công, Neymar chuyền bóng rất nhanh để Mbappe băng xuống trước khi dứt điểm vào góc gần. Courtois dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu được bàn thua cho Real. 
 
Real Madrid vs PSG

 PSG lại ghi bàn trước Real Madrid


Đây là lần thứ 3 liên tiếp Mbappe ghi bàn vào lưới Real Madrid. Anh đã có 11 pha lập công trên sân khách ở vòng loại trực tiếp Champions League, chỉ ít hơn Lionel Messi (12) và Cristiano Ronaldo (23). Cựu sao Monaco hiện đã ghi nhiều bàn thắng cho PSG (157) hơn Zlatan Ibrahimovic (156).

Mặc dù ghi bàn cho PSG trong cả 2 lượt trận, nhưng cầu thủ người Pháp vẫn không thể cùng đội bóng nước Pháp tiến vào vòng tứ kết.


Lionel Messi nối dài thành tích thất vọng trước Real Madrid


Trên sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo Lionel Messi có cơ hội rất lớn để ghi bàn, nhưng anh lại đá hỏng 11m. Đến trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng Messi không dứt điểm trúng đích một lần nào, anh cũng chỉ có 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.
 
Messi chơi tệ trước Real Madrid

Messi chơi tệ trước Real Madrid


Theo thống kê, 9 lần gặp Real Madrid gần nhất Lionel Messi không ghi bàn cũng không kiến tạo. Việc cầu thủ 34 tuổi chơi thất vọng trên đất Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến PSG để thua với tỷ số 1-3. PSG chiêu mộ Messi ở Hè năm ngoái với mong muốn kinh nghiệm của anh sẽ giúp đội bóng này tăng khả năng vô địch Champions League. Nhưng số 30 mờ nhạt trong cả 2 lượt trận và PSG dừng bước ngay ở vòng 1/8.


Cú hat-trick của Karim Benzema


Tiền đạo Karim Benzema xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Real Madrid vs PSG. Anh là người ghi cả 3 bàn cho đội chủ nhà, giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Phút 61, Donnarumma mắc sai lầm ngớ ngẩn khi xử lý quá chậm đường chuyền về của Nuno Mendes. Bị Benzema ập vào thủ thành này lúng túng chuyền bóng cho Vinicius. Cầu thủ người Brazil sau đó chuyền lại để Benzema dễ dàng đệm bóng tung lưới PSG gỡ hòa 1-1.
 
Karim Benzema lập hat-trick trước PSG

Karim Benzema lập hat-trick trước PSG


Tới phút 76, từ một pha phản công của Real, Vinicius đi bóng nỗ lực trước khi nhả lại cho Modric. Tiền vệ người Croatia chọc khe thuận lợi để Benzema thoát xuống dứt điểm. Bóng chạm chân Marquinhos trước khi bay vào lưới. Chỉ 2 phút sau, Marquinhos phá bóng không dứt khoát lại vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi để Benzema dứt điểm nhanh đánh bại Donnarumma lần thứ 3 trong trận đấu.

Ở tuổi 34 80 ngày, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick ở UEFA Champions League, soán ngôi của Olivier Giroud. Ngôi sao sinh năm 1987 đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, anh đã tham gia trực tiếp vào 42 bàn thắng của Real Madrid ở mùa giải năm nay, trong đó có 30 bàn thắng và 12 kiến tạo, chỉ Robert Lewandowski có thành tích tốt hơn (46 – 42 bàn, 4 kiến tạo).


Những sai lầm cá nhân khiến PSG phải trả giá


PSG để thua ngược Real Madrid bởi sai lầm của những ngôi sao nơi hàng thủ. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn Donnarumma là người mắc sai lầm. Anh xử lý quá mạo hiểm sau đường chuyền về của đồng đội. Bị Benzema lao vào gây sức ép, thủ thành sinh năm 1999 phải đá bóng đến vị trí của Vinicius. Tiền đạo người Brazil bình tĩnh khống chế trước khi nhả lại cho đàn anh trên hàng công dễ dàng sút tung lưới trống. 2 bàn thua sau đó của PSG đến do lỗi của đội trưởng Marquinhos. 
 
Tình huống Donnarumma mắc sai lầm giúp Benzema cân bằng tỷ số 1-1
Tình huống Donnarumma mắc sai lầm giúp Benzema cân bằng tỷ số 1-1

Tình huống Donnarumma mắc sai lầm giúp Benzema cân bằng tỷ số 1-1

Ở bàn thắng thứ 2 của Benzema, chính Marquinhos là người chạm bóng cuối cùng khiến trái bóng đổi hướng và Donnarumma buộc phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng thứ 3 của Benzema xuất phát từ đường chuyền lỗi của Marquinhos. Cú đá cực nhanh ở cự ly gần của số 9 khiến thủ môn của PSG dù đổ người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Marquinhos và Donnarumma là những chốt chặn an toàn nơi hàng thủ của PSG ở mùa giải năm nay, nhưng họ bất ngờ cùng nhau mắc sai lầm trong trận đấu quan trọng ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, qua đó khiến PSG phải dừng bước ngay ở vòng 1/8.


Real Madrid xứng đáng vào tứ kết


Phát biểu trước trận đấu lượt về, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đó là một trận đấu khó khăn nhưng Real Madrid sẽ giành chiến thắng và giành vé vào tứ kết. Đội bóng của nhà cầm quân người Italia chơi không quá xuất sắc ở trận đấu này, song những sai lầm của hàng thủ đối phương cộng thêm khả năng tận dụng cơ hội rất tốt của Karim Benzema vẫn giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-1.
 
Real Madrid

Real Madrid vào tứ kết Champions League mùa này


Với kết quả này, Real Madrid vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Dù chơi không quá nổi bật ở Champions League mùa giải năm nay, song đội bóng thành Madrid cho thấy họ là đối thủ không dễ bị đánh bại. Với nhiều ngôi sao kinh nghiệm cùng tài năng của Ancelotti, Kền kền trắng vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
 
PSG bị loại khỏi C1 bởi sai lầm của Gianluigi DonnarummaPSG bị loại khỏi C1 bởi sai lầm của Gianluigi Donnarumma
Chính sai lầm từ thủ môn Gianluigi Donnarumma giúp Karim Benzema có bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, trước khi ghi thêm 2 bàn nhấn chìm đội khách.
Lionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real MadridLionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real Madrid
Ở trận đấu với Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Màn trình diễn thất vọng của anh khiến PSG để thua 1-3.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSGNhững con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSG
Trận đấu Real Madrid vs PSG đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Soán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions LeagueSoán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions League
Tiền đạo Karim Benzema đã lập hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Chapions League.
Video Real Madrid vs PSG  cúp C1 2022: Benzema vs MbappeVideo Real Madrid vs PSG cúp C1 2022: Benzema vs Mbappe
Video cúp C1 Real Madrid vs PSG rạng sáng nay 10/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Paris Saint-Germain...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X