Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal

Thứ Năm 30/09/2021 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.

Siêu phẩm của Alex Telles


Hậu vệ người Brazil không được đánh giá quá cao ở khả năng phòng thủ, nhưng anh luôn có những tình huống hỗ trợ tấn công hiệu quả. Trong màu áo Porto anh ghi tới 26 bàn sau 194 lần ra sân, trong đó có không ít những bàn thắng đẹp. Và phải đến trận đấu thứ 26 trong màu áo MU, anh mới có bàn thắng đầu tiên.
 
Alex Telles gỡ hòa cho MU bằng siêu phẩm sút bóng sống

Alex Telles gỡ hòa cho MU bằng siêu phẩm sút bóng sống


Phút 60, Alex Telles lập siêu phẩm gỡ hòa cho MU. Bruno Fernandes đá phạt trực tiếp, anh đưa bóng đến vị trí của Alex Telles. Ngôi sao người Brazil thực hiện cú sút bóng sống cực kỳ đẹp mắt khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.
Alex Telles đã trở thành cầu thủ người Brazil thứ 7 ghi bàn cho Manchester United sau Kleberson, Rafael, Anderson, Fabio, Andreas Pereira và Fred. 


Phải dành cho David de Gea những lời khen


Thủ môn David de Gea đã chơi nổi bật trong trận đấu MU vs Villarreal. Trong hiệp 1 thủ thành người Tây Ban Nha có 4 pha cứu thua. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút thứ 6 đến phút thứ 10, cầu thủ sinh năm 1990 2 lần chiến thắng Arnaut Danjuma trong tư thế đối mặt.
 
De Gea có 6 lần cứu thua cho MU

De Gea có 6 lần cứu thua cho MU


Phút 17, Arnaut Danjuma thực hiện quả tạt để Paco Alcacer đánh đầu cực nhanh ở cự ly gần, nhưng David de Gea tiếp tục bay người cứu thua xuất sắc. Những phút cuối trận, cầu thủ người Tây Ban Nha có 2 pha cứu thua liên tiếp từ những cú đá của đối phương ở cự ly gần.

Từ đầu mùa giải năm nay, De Gea duy trì sự ổn định cực lớn. Phong độ ấn tượng của anh khiến Dean Henderson dù đã bình phục chấn thương nhưng vẫn phải chấp nhận ngồi dự bị. 


Ronaldo tỏa sáng trong ngày đi vào lịch sử Champions League


Trước Villarreal, HLV Solskjaer tiếp tục trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Đây là trận đấu thứ 178 của anh ở đấu trường Champions League. Ngôi sao sinh năm 1985 đã chính vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất trong lịch sử giải đấu.
 
Ronaldo

Ronaldo tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho MU


Khi mà Casillas đã treo găng, còn Ronaldo vẫn tỏ ra sung mãn, anh hứa hẹn phá sâu kỷ lục của người đồng đội cũ. Trong ngày đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ ra sân nhiều nhất, cầu thủ 36 tuổi đã tỏa sáng với bàn thắng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Phút 90+5, Fred tạt bóng từ biên vào trung lộ, Lingard thực hiện pha kiến tạo để Ronaldo dứt điểm ở góc hẹp làm tung lưới Rulli ấn định tỷ số 2-1. Ở những thời điểm khó khăn nhất, CR7 đã lên tiếng giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là pha lập công thứ 5 của anh trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. 


Áp lực lên vai Solskjaer giảm đi đáng kể


Phải thừa nhận rằng MU chơi không hay hơn Villarreal, thậm chí đội khách mới tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất, những ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã lên tiếng đúng lúc. David de Gea có một trận đấu thăng hoa với 6 pha cứu thua, Alex Telles với siêu phẩm sút bóng sống đẹp mắt cân bằng tỷ số, trước khi Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu.
 
Chiến thắng trước Villarreal giúp sức ép lên vai Solskjaer giảm đi đáng kể

Chiến thắng trước Villarreal giúp sức ép lên vai Solskjaer giảm đi đáng kể


MU đã chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, những áp lực lên vai Solskjaer đã vơi đi đáng kể. Dù vẫn đang xếp thứ 3 ở bảng F, song chiến thắng trước Villarreal mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng cho đội bóng thành Manchester.

Bây giờ MU đã có thể giải tỏa về mặt tâm lý, qua đó sẵn sàng cho loạt trận khó khăn phía trước. Sau chiến thắng trước Villarreal, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 


Villarreal ngẩng cao đầu rời sân Old Trafford


Với một lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu, Villarreal đã gây quá nhiều khó khăn cho MU. Trong hiệp 1, họ có ít nhất 4 cơ hội để ghi bàn nhưng đều bị David de Gea từ chối. “Tàu ngầm vàng” cũng là đội vượt lên sau cú đá cận thành của Paco Alcacer. Sau khi để MU gỡ hòa, Villarreal tiếp tục có thêm những cơ hội rõ ràng, nhưng De Gea vẫn chơi cực kỳ xuất sắc.
 
Villarreal nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại

Villarreal nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại


Những tưởng đội khách sẽ ra về với 1 điểm thì ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, Ronaldo trở thành người hùng với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho MU. Sau thất bại trên sân Old Trafford, đội bóng của Tây Ban Nha xếp bét bảng F với 1 điểm sau 2 trận.

Dù thua cuộc nhưng rõ ràng thầy trò Unai Emery xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, họ đã không may mắn khi nhận thất bại ở những giây cuối cùng.

Video tổng hợp MU vs Villarreal (Nguồn: FPT Play)
 
Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?
Luke Shaw đã không được nhìn thấy trong đội hình của Man United chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal tại Champions League.
Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng dưới tay 3 HLV tên tuổi lớn hơn Ole Gunnar Solskjaer, MU sẽ tìm lại ngôi vô địch Premier League.
Bonucci tiết lộ Man City nhiều lần ve vãn mình bất thànhBonucci tiết lộ Man City nhiều lần ve vãn mình bất thành
Leonardo Bonucci tiết lộ rằng Man City từng muốn ký hợp đồng vào năm ngoái nhưng anh đã từ chối vì không muốn rời Juventus.
Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốtVarane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt
Raphael Varane tin rằng Man United hội tụ đủ chất lượng để cạnh tranh trên mọi đấu trường nhưng đang bị kéo lại vì thiếu niềm tin.
MU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thảiMU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thải
Lịch thi đấu của MU trong tháng 10 và tháng 11 sẽ rất nặng, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó HLV Solskjaer có thể bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X