Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng quyết tâm gây sốc ở C1 2020/21

Thứ Hai 14/12/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Atalanta, Sevilla, Dortmund hay Monchengladbach đã nhận định về các đối thủ của mình.

Nhiều đội bóng quyết tâm gây sốc


Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã chính thức diễn ra, những đội bóng tham dự vòng đấu này đã biết được đối thủ của mình. Atalanta sẽ phải đụng độ Real Madrid, đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch giải đấu (13 lần).
4 đội bóng muốn gây sốc sau bốc thăm vòng 18 Champions League hình ảnh

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 C1 2020/21


Antonio Percassi, chủ tịch Atalanta cho biết: "Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng vĩ đại trong lịch sử bóng đá thế giới. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với Atalanta. Real Madrid rất mạnh, nhưng chưa đá bạn chưa thể biết được kết quả. Tất nhiên, chúng tôi muốn gây bất ngờ trước họ".

Đội đội bóng không được đánh giá cao khác là Monchengladbach cũng quyết tâm làm nên bất ngờ trước Man City hùng mạnh. Marco Rose, huấn luyện viên của đội bóng nước Đức nói: "Tất nhiên đó là một thách thức lớn cho chúng tôi. Man City sở hữu một đội hình tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng nhưng Monchengladbach muốn đi tiếp. Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình".

Sevilla và Dortmund được đánh giá là cặp đấu cân bằng nhất ở vòng đấu này. Monchi, Giám đốc Sevilla nói: "Dortmund là đối thủ khó chơi, nhưng ở Champions League không có cái gọi là dễ dàng. Bạn phải chuẩn bị tâm lý để đối đầu với những đội bóng mạnh nhất, tôi cho rằng cơ hội đi tiếp của hai đội là như nhau".

Julen Lopetegui, huấn luyện viên Sevilla nói thêm: "Chúng tôi đối đầu với một đội bóng lớn của nước Đức. Nếu chúng tôi chơi đúng sức, chúng tôi đủ sức để đánh bại họ. Đó sẽ là cuộc đối đầu thú vị".

Leipzig sau khi vượt qua MU sẽ đụng độ Liverpool ở vòng 1/8. Markus Krosche, Giám đốc thể thao Leipzig chia sẻ: "Nằm chung bảng với MU và PSG, chẳng ai đặt niềm tin vào chúng tôi. Nhưng Leipzig đã vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đánh bại Liverpool và tiến vào tứ kết. "
Juventus lên tiếng về cơ hội vô địch Champions League mùa này
Giám đốc Juventus, Pavel Nedved, thận trọng khi nói về Porto, đối thủ của đội bóng thành Turin ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Ông cũng khẳng định đội...
Chỉ phải gặp Lazio, ĐKVĐ Bayern Munich phản ứng thế nào?
Lazio vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng BLĐ đội bóng nước Đức vẫn tỏ ra thận trọng.
PSG phản ứng bất ngờ khi đụng độ Barca ở vòng 1/8
PSG vs Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay, trái ngược với tâm trạng lo lắng, Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp, Leonardo lại tỏ ra hào...
Đụng độ gã điên Atalanta, Real Madrid phản ứng thế nào?
Real Madrid vs Atalanta ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, Giám đốc quan hệ của Los Blancos, Emilio Butragueno tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.
Barca nói gì khi bốc phải lá thăm mang tên PSG?
Giám đốc quan hệ công chúng của Barcelona, Guillermo Amor phát biểu sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Ông đánh giá cao sức mạnh của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X