Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đại diện của Bundesliga vào vòng 1/8 Champions League 2022/23

Thứ Năm 03/11/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Liga gây thất vọng khi chỉ có duy nhất Real Madrid vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23, trong khi đó Bundesliga gây ấn tượng với 4 đại diện vào vòng 1/8.

Như vậy là vòng bảng Champions League 2022/23 đã chính thức khép lại sau loạt trận vào rạng sáng nay. 16 cái tên tiến vào vòng 1/8 cũng đã chính thức lộ diện. Bóng đá Tây Ban Nha gây thất vọng lớn nhất, họ có 4 đại diện tham dự vòng bảng nhưng chỉ có duy nhất Real Madrid đi tiếp.

3 cái tên còn lại là Barca, Atletico Madrid và Sevilla không thể vượt qua vòng bảng, đặc biệt Atletico Madrid còn xếp bét bảng đấucủa mình và không có vé dự Europa League. Trong khi La Liga gây thất vọng thì Ngoại hạng Anh vẫn cho thấy sự vượt trội.

Bayern Munich

Bayern Munich là một trong 4 đội bóng của Bundesliga vượt qua vòng bảng C1 mùa này

Cả 4 đội bóng của nước Anh tham dự vòng bảng C1 mùa này đều vào vòng 1/8, trong đó Chelsea, Man City và Tottenham đứng đầu ở các bảng đấu của mình. Bundesliga gây ấn tượng lớn nhất sau vòng bảng, theo đó họ cũng có 4 đại diện đi tiếp như Premier League.

Cụ thể, duy nhất Bayer Leverkusen không vượt qua được vòng bảng, còn Bayern Munich, Dortmund, RB Leipzig và Eintracht Frankfurt vào vòng 1/8. Trong số các đại diện của bóng đá Đức, Bayern Munich là đội duy nhất vượt qua vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu.

Cụ thể, “Hùm xám” dẫn đầu bảng C với 6 chiến thắng tuyệt đối, đây là thành tích vô cùng ấn tượng khi mà họ năm chung bảng với Inter Milan hay Barca. Bayern Munich cũng là đầu tiên trong lịch sử có 2 mùa giải liên tiếp toàn thắng ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X