Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cái tên đầu tiên giành vé đi tiếp tại Champions League

Thứ Năm 04/11/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt trận thứ 4 của vòng bảng UEFA Champions League đã hạ màn, và đã có 4 CLB đầu tiên chính thức tiến vào vòng knock-out.

4 CLB vượt qua vòng bảng

Rạng sáng nay, Ajax lội ngược dòng đánh bại Dortmund trong 20 phút, đem về chiến thắng chung cuộc 3-1. Một điều bất ngờ, đội bóng thủ đô Hà Lan đã toàn thắng sau 4 lượt trận Champions League và chắc chắn vượt qua vòng bảng. Ở bảng C, Dortmund và Sporting Lisbon (cùng 6 điểm) sẽ cạnh tranh nhau suất đi tiếp còn lại.

Tại bảng B, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Atletico với tỷ số 2-0, dù trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt với lối chơi rắn của CLB Tây Ban Nha. Lữ đoàn đỏ cũng sưu tập đủ 12 điểm sau 4 lượt trận và đặt vé vào vòng loại trực tiếp. Bảng đấu này sẽ chỉ còn 1 chiếc vé dành cho Porto (5 điểm), Atletico (4 điểm) và trên lý thuyết là AC Milan (1 điểm).

4 cái tên đầu tiên giành vé đi tiếp tại Champions League hình ảnh
Ajax đánh bại Dortmund và tiến vào vòng knock-out Champions League

Trong ngày thi đấu trước đó, Bayern Munich cũng ghi tên mình vào giai đoạn 2 của Champions League với 12 điểm sau 4 lượt trận. Hùm xám đã hủy diệt Benfica với tỷ số 5-2, trong đó Robert Lewandowski rực sáng với một cú hattrick. Tại bảng E này, Barcelona (6 điểm), Benfica (4 điểm) và trên lý thuyết là Dynamo Kyiv (1 điểm) sẽ giành chiếc vé còn lại.


Juventus cũng là đội bóng toàn thắng sau 4 lượt trận tại bảng H. Bảng đấu này gần như đã định đoạt khi Chelsea (9 điểm) chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt cuối là đi tiếp, bởi đội xếp thứ 3 là Zenit mới chỉ có 3 điểm. Đội bóng nước Nga sẽ cạnh tranh cùng Malmo (0 điểm) cho suất dự Europa League. Malmo cũng là CLB duy nhất trong 32 đội chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X