Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG 3-0 Real Madrid

Thứ Năm 19/09/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của PSG, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs Real Madrid.

Chiến thắng: Thomas Meunier và Juan Bernat


Hai hậu vệ biên của PSG đã có một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng trước Real Madrid. Thomas Meunier khiến “bom tấn” Eden Hazard của Real Madrid không thể hiện được gì nhiều và bị thay ra, trong khi đó Bernat phong tỏa hoàn toàn Gareth Bale.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs Real Madrid hình ảnh

Thomas Meunier ghi bàn ấn định tỷ số 3-0


Meunier có 2 lần tắc bóng, 1 lần đánh chặn và 2 lần không chiến thành công trước Real Madrid. Anh chạm bóng 84 lần, thực hiện 64 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 85%. Bên cánh đối diện Juan Bernat có 2 tắc bóng, 4 phá bóng và 3 lần không chiến thành công.

Không những chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, hai hậu vệ biên của PSG còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Phút 90+1, từ một tình huống phản công nhanh, cầu thủ này phối hợp đập nhả một hai với Juan Bernat như chơi đùa ở khu cấm địa Real trước khi tung cú sút quyết định khiến 2 hậu vệ Real dù cố gắng băng về cũng không thể cản phá.

Trước khi kiến tạo cho Thomas Meunier ghi bàn, Juan Bernat cũng là người thực hiện đường chuyền để Angel di Maria mở tỷ số.


Thất bại: Hàng thủ Real Madrid


PSG chỉ thực hiện có 9 pha dứt điểm, nhưng tới 5 trong số đó đi trúng khung thành và 3 được chuyển hóa thành bàn thắng, điều đó cho thấy hàng thủ Real Madrid không hoàn thành nhiệm vụ. Không có Ramos, bộ đôi trung vệ Varane và Eder Militao thi đấu như mơ ngủ. Hai hậu vệ cánh cũng không đảm bảo sự chắc chắn.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs Real Madrid hình ảnh 2

Hàng thủ Real có một trận đấu tệ hại


Hàng thủ Real Madrid tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng ở mùa giải này, trước khi nhận 3 bàn thua trước PSG, Los Blancos lọt lưới 4 bàn trong 2 trận trước đó, hay 7 bàn từ Atletico Madrid ở IC Cup hồi mùa Hè.

Kể từ khi chuẩn bị cho mùa giải mới đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã nhận tới 27 bàn thua sau 12 trận, trung bình họ nhận 2,25 bàn mỗi trận.


Chiến thắng: Angel di Maria


Không có Neymar, Mbappe và Cavani, Angel di Maria chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của PSG, và ngôi sao sinh năm 1988 đã đền đáp niềm tin từ HLV Thomas Tuchel với màn trình diễn ấn tượng.
Angel di Maria dứt điểm 3 lần trước Real Madrid, 2 trúng đích và đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Di Maria

Di Maria có một trận đấu bùng nổ


Phút 14, sau quả tạt của Juan Bernat, Di Maria đã băng vào đúng thời điểm và tung cú đá bằng chân trái bất ngờ vào góc gần. Bóng bay vào góc khó, và Courtois dù đã khép góc nhưng vẫn không thể cản phá.

Tới phút 33, "Thiên thần" Di Maria lại một lần nữa tỏa sáng. Cầu thủ người Argentina nhận bóng từ ngoài rìa vòng cấm địa và tung cú sút cong veo đưa bóng qua ngoài tầm với của thủ môn Courtois để nới rộng cách biệt cho PSG. Với 2 bàn thắng cùng 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công, Di Maria xứng đáng xuất sắc nhất trận PSG vs Real Madrid.


Thất bại: Hàng công Real Madrid


Trong chuyến làm khách trên sân của PSG, HLV Zidane đã sử dụng bộ ba tấn công Eden Hazard, Karim Benzema và Gareth Bale, song cả 3 cầu thủ này đều chơi thất vọng. Benzema tung ra 2 pha dứt điểm nhưng đều không trúng đích, anh tiếp tục nối dài chuỗi trận tệ hại trước PSG. Theo đó, trong 12 lần đối đầu chính thức với đội bóng nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ ghi có 1 bàn vào tháng 7 năm 2006.
Hang cong Real Madrid gay that vong lon

Hàng công Real Madrid gây thất vọng lớn


Gareth Bale và Eden Hazard cũng có một ngày thi đấu tệ hại. Hàng tấn công đắt giá của Real Madrid với Hazard, Benzema, Bale, sau đó là Vinicius Junior và Jovic không có nổi cú dứt điểm trúng khung thành nào trước PSG. Cần biết rằng lần đầu tiên họ thất bại theo cách tương tự ở Champions League kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu là mùa giải 2003/04, kéo dài 167 trận.

Việc hàng công chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Real thảm bại trên sân của PSG, rõ ràng HLV Zidane vẫn cần thêm thời gian qua đó hợp những ngôi sao tấn công của Los Blancos trở thành một khối thống nhất.


Chiến thắng: Idrissa Gueye


Sau sự ra đi của Thiago Motta, PSG thiếu đi một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Đội bóng nước Pháp đã chi một số tiền không nhỏ mua Idrissa Gueye từ Everton, và bản hợp đồng này đang phát huy hiệu quả cực lớn. Gueye đã có một trận đấu tuyệt vời trước Real Madrid.

Những phút có mặt trên sân cầu thủ 30 tuổi có 4 lần tắc bóng, 2 lần đánh chặn và 3 lần không chiến thành công. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám dẻo dai, Idrissa Gueye nhiều lần bẻ gẫy những đường lên bóng của Real Madrid.

Cầu thủ sinh năm 1989 này cũng gây ấn tượng rất lớn ở khả năng hỗ trợ tấn công, theo đó anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, và một trong số đó đã được Angel di Maria tận dụng thành công.


Thất bại: HLV Zidane


Thất bại 0-3 trước PSG càng trở nên nên cay đắng hơn với Real Madrid khi đối thủ của họ thiếu vắng cây đinh ba tấn công (Neymar, Mbappe và Cavani). Ngoài nỗi đau trắng tay này, lịch sử cũng quay lưng lại với đội bóng áo trắng.
HLV Zidane dang gap phai ap luc lon

HLV Zidane đang gặp phải áp lực lớn


Kể từ khi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB có tên là Champions League vào mùa 1992/93, không đội bóng nào giành được chức vô địch sau khi thua trận mở màn. Đó là một điềm xấu cho Real Madrid cho dù trước khi bắt đầu bước vào giải đấu họ là ứng viên thứ 4 cho chức vô địch.

Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực rất lớn đè nặng lên vai HLV Zidane. Mặc dù ông thầy người Pháp mới chỉ trở lại Bernabeu vào tháng 3 nhưng người hâm mộ trên mạng xã hội đang kêu gọi CLB sa thải.

Một CĐV Real Madrid viết: “Zidane thành công ở nhiệm kỳ đầu là vì Ronaldo, khi không còn CR7 ông ấy ngay lập tức hiện nguyên hình”. Một người khác ủng hộ: “Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro để rồi nhận trận thua 0-3 trước PSG, Zidane không chứng tỏ được mình, ông ấy xứng đáng bị sa thải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X