Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-0 RB Leipzig

Thứ Năm 29/10/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs RB Leipzig vòng bảng Champions League 2020/21.

Chiến thắng: Hàng thủ MU


Ở trận MU vs RB Leipzig, HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2 với Harry Maguire và Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ, hai cánh là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Những cầu thủ được HLV người Na Uy tin tưởng đã chơi rất chắc chắn. Trong khung gỗ David de Gea cũng có một số pha cản phá ấn tượng.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs RB Leipzig hình ảnh

Hàng thủ MU chơi rất chắc chắn


MU chỉ để đội khách thực hiện 2 cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà MU giữ sạch lưới, trước đó là trận hòa 0-0 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh.


Thất bại: Yussuf Poulsen


Làm khách trên sân của MU, HLV Julian Nagelsmann đã sử dụng sơ đồ 3-1-4-2 với Yussuf Poulsen và Emil Forsberg trên hàng công. Cả hai cầu thủ này đều không ghi bàn, nhưng có màn trình diễn trái ngược. Forsberg chơi năng nổ, anh đóng góp tích cực vào lối chơi của đội nhà. Anh có 1 pha dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.
 
Poulsen choi that vong

Poulsen chơi thất vọng


Ngược lại, Yussuf Poulsen dù đá chính trong cả trận nhưng không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội. Anh không thoát ra nổi sự theo kèm từ bộ đôi trung vệ của đội chủ nhà, không những vậy tiền đạo này còn chuyền hỏng rất nhiều. Màn trình diễn thất vọng của Poulsen là một trong những lý do khiến đội khách không thể ghi bàn.


Chiến thắng: Fred


Tiền vệ Fred tiếp tục được HLV Solskjaer tin tưởng trao cơ hội đá chính trước RB Leipzig, đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp anh đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có màn trình diễn tuyệt vời. Fred có 72 lần chạm bóng, thực hiện 12 đường chuyền về một phần ba cuối sân, và thực hiện 2 cú dứt điểm.
 
HLV Solskjaer khen ngoi nang luong cua Fred

HLV Solskjaer khen ngợi năng lượng của Fred


Tiền vệ người Brazil cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn. Anh có 3 lần đánh chặn (cao nhất trận), 3 lần phá bóng giải nguy (chỉ ít hơn Maguire, 6 lần), 3 lần chắn bóng (cao nhất trận) và 2 lần tắc bóng. Với màn trình diễn bùng nổ, Fred nhận được lời khen từ HLV Solskjaer:

Tôi cảm thấy bất ngờ với năng lượng của Fred. Cậu ấy đã không bỏ sót bất kỳ ngọn cỏ nào trên sân. Thật không thể tin được. Cậu ấy có mặt ở khắp nơi và tham gia vào mọi điểm nóng. Nền tảng thể lực của Fred thật sung mãn. Tôi vẫn chưa hiểu được chàng trai này đã làm cách nào để hồi phục kịp cho trận đấu tiếp theo".


Thất bại: Axel Tuanzebe


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG, hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi cực tốt. Ngôi sao 23 tuổi đã khóa chặt ngòi nổ Mbappe của đội chủ nhà. Với màn trình diễn xuất sắc anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Những tưởng sau trận đấu với PSG, Axel Tuanzebe sẽ được trọng dụng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã bỏ rơi hậu vệ này.
 
MU nen de Axel Tuanzebe du bi truoc Chelsea

 Tuanzebe sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG đã phải ngồi dự bị


Trong trận đấu với Chelsea, Axel Tuanzebe ngồi dự bị nhưng không một đá một phút nào. Đến trận đấu với RB Leipzig, anh tiếp tục không có tên trong danh sách xuất phát. Hậu vệ sinh năm 1997 chỉ được vào sân ở những phút cuối trận. Với việc hàng thủ MU đang chơi tốt, nhiều khả năng Tuanzebe sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.


Chiến thắng: Marcus Rashford


Marcus Rashford chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng anh chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía MU. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ cần 18 phút để hoàn tất cú hat-trick (27 phút trên sân). Đó là thành tích ghi 3 bàn nhanh nhất của một cầu thủ vào sân thay người trong lịch sử Champions League.
 
Rashford

Rashford lập hat-trick chỉ sau 18 phút


Trong lịch sử Champions League, ngoài Rashford thì có 4 cầu thủ khác lập hat-trick từ ghế dự bị gồm Mbappe (38 phút), Walter Pandiani (44 phút), Joseba Llorente (45 phút), Uwe Rosler (52 phút). Rashford cũng trở thành cầu thủ MU đầu tiên lập hat-trick từ băng ghế dự bị kể từ chính ông thầy Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 2/1999.


Thất bại: Hàng thủ RB Leipzig


Nếu như hàng thủ MU chơi rất tốt thì bên kia chiến tuyến các hậu vệ của RB Leipzig không hoàn thành nhiệm vụ. Bộ ba Dayot Upamecano, Ibrahima Konate và Marcel Halstenberg không có sự liên kết cần thiết, họ để các ngôi sao của MU qua mặt khá dễ dàng.
 
Dayot Upamecano choi khong qua an tuong

Dayot Upamecano chơi không quá ấn tượng


Kevin Kampl cũng không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn từ xa, anh thậm chí phải rời sân ở phút 75. MU chỉ dứt điểm trúng đích có 7 lần nhưng ghi 5 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ đội khách không hoàn thành nhiệm vụ.

Marcus Rashford: Giờ là lúc để đôi chân lên tiếng
Rashford đã chứng minh anh xứng đáng được đặt niềm tin và cần có một lộ trình đúng đắn để phát triển năng lực hơn nữa. Tiền đạo người Anh đã cho thấy anh là...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Có cầu thủ ngang bằng Rashford?
Với cú hat-trick vào lưới Leipzig, tiền đạo Rashford được chấm điểm rất cao bên phía MU. Nhưng có thêm một cái tên được chấm điểm tương tự số 10.
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.
ĐIỂM TIN SÁNG 29/10: Rashford lập hattrick, MU đại thắng; Barca hạ Juve trong ngày vắng Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer
Với cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị trước Leipzig, Rashford đã làm nên lịch sử ở Champions League, đồng thời sánh ngang thành tích phi thường mà chỉ duy...
Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X