Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Liverpool 4-3 Salzburg

Thứ Năm 03/10/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mặc dù được đá trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 4-3 trước Salzburg, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Liverpool vs Salzburg, lượt 2 bảng E Champions League 2019/20.

Chiến thắng: Erling Haaland


Trong thời gian gần đây, sao trẻ Erling Haaland đã có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Tiền đạo sinh năm 2000 này lập hat-trick giúp Salzburg đánh bại Genk 6-2 ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này.
3 người chiến và 2 người thất bại sau trận Liverpool vs Salzburg hình ảnh

Erling Haaland tiếp tục chứng tỏ khả năng


Trước đó, Haaland chính là người đã có 9 bàn thắng vào lưới Honduras cho Na Uy ở VCK U20 World Cup tổ chức hồi mùa Hè 2019. Một thành tích được ghi vào lịch sử giải đấu trẻ lớn nhất hành tinh. Ở trận đấu với Liverpool, tiền đạo 19 tuổi này mới khỏi ốm, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, chỉ ít phút có mặt trên sân Haaland là người có bàn cân bằng tỷ số 3-3 cho đội khách. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Haaland đã có 18 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 11 trận đấu, với phong độ ấn tượng của mình anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.


Thất bại: Virgil van Dijk


Virgil van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, song ở trận Liverpool vs Salzburg cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi rất thất vọng. Số 4 có một ngày thi đấu dưới sức và mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà.
3 người chiến và 2 người thất bại sau trận Liverpool vs Salzburg hình ảnh 2

Van Dijk chơi rất tệ trước Salzburg


Ở bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Hwang Hee-Chan, cầu thủ này dễ dàng qua mặt Van Dijk trước khi sút tung lưới Adrian. Ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà, Van Dijk cũng mắc lỗi vị trí không thể tha thứ. Đây là một trong những màn trình diễn tệ nhất của trung vệ 28 tuổi kể từ khi cập bến sân Anfield.

Virgil van Dijk mắc sai lầm trước RB Salzburg, với màn trình diễn tệ hại của mình anh trở thành trò cười trên mạng xã hội. Rất may là hàng công Liverpool đã kịp thời tỏa sáng, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng chung cuộc 4-3.


Chiến thắng: Những hậu vệ cánh của Liverpool


Trước Salzburg, những hậu vệ cánh của Liverpool đã có một trận đấu ấn tượng. Như thường lệ Alexander-Arnold và Robertson vẫn lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng, việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây dường như không ảnh hưởng đến phong độ của hai cầu thủ này.
Liverpool vs Salzburg Andy Robertson ghi ban

Andy Robertson ghi bàn


Không chỉ xuất sắc ở hành lang cánh do mình đảm nhiệm, Alexander-Arnold và Robertson còn tìm thấy nhau trên sân, khi phối hợp ăn ý với nhau để mang về bàn thắng thứ 2 ở phút 25. Cụ thể, Robertson là người mở đầu cho đường lên bóng của Liverpool và xâm nhập vòng cấm để đón đường căng từ Alexander-Arnold, cú đệm bóng ở cự ly gần của anh không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.

Theo thống kê, từ đầu mùa giải 2018/19, Robertson và Trent Alexander-Arnold đã mang về tới 33 đường kiến tạo cho Liverpool trên mọi đấu trường, một con số vô cùng khủng khiếp.


Thất bại: Joe Gomez


Không chỉ Van Dijk mà Joe Gomez cũng có một trận đấu dưới sức. Trong những trận đấu gần đây, Matip mới là người được HLV Klopp sử dụng, bởi vậy việc được đá chính bên cạnh Van Dijk ở trận đấu với Salzburg là cơ hội không thể tốt hơn để hậu vệ này chứng tỏ khả năng của mình, song Gomez đã gây thất vọng rất lớn.
Gomez co mot tran dau that vong

Gomez có một trận đấu thất vọng


Cầu thủ 22 tuổi không tìm được tiếng nói chung với Van Dijk, 2 cầu thủ này không tìm thấy nhau trong những tình huống phòng thủ. Gomez cũng mắc lỗi trực tiếp khiến Liverpool phải nhận 1 bàn thua, sau trận đấu anh bị chỉ trích rất nhiều.

Với màn trình diễn trước Salzburg, sẽ không quá khó hiểu khi Gomez tiếp tục phải ngồi dự bị cho Matip trong những trận đấu tiếp theo của Liverpool.


Chiến thắng: Takumi Minamino


Mặc dù Salzburg không thể giành điểm trên sân của Liverpool, song màn trình diễn của Takumi Minamino xứng đáng được khen ngợi. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng của đội khách.
Takumi Minamino co 1 ban 1 kien tao truoc Liverpool

Takumi Minamino có 1 bàn 1 kiến tạo trước Liverpool


Takumi Minamino trực tiếp rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Salzburg, sau đó anh thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Erling Haaland đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số 3-3. Minamino là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.

Sau 5 năm (từ tháng 10/2014), Liverpool mới lại nhận đến ba bàn thua trên sân nhà. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải này, Lữ đoàn đỏ bị phá lưới ba lần. Và ngoài Salzburg, cũng chỉ có Real Madrid, Chelsea, Barcelona là ghi được ba bàn tại Anfield ở Champions League.

Chính phong độ ấn tượng của Takumi Minamino là một trong những lý do khiến Liverpool phải nhận thành tích đáng buồn kể trên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X