Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 màn so tài hấp dẫn ở trận đấu Napoli vs Barcelona

Thứ Ba 25/02/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Napoli đang chơi trồi sụt mùa này nhưng Barca không thể chủ quan xem thường đối thủ. Đội hình của Napoli vẫn đầy rẫy những ngôi sao và họ chắc chắn sẽ đem lại một đêm khó khăn cho Los Blaugrana trong ngày HLV Setien ra mắt Champions League. Hãy cùng điểm qua 3 màn so tài đáng chờ đợi nhất của trận đấu tại San Paolo đêm nay.

Kostas Manolas vs Antoine Griezmann
3 màn so tài hấp dẫn ở trận đấu Napoli vs Barcelona hình ảnh

Manolas từng khiến Barca nếm trái đắng ở mùa giải 2017/18

Ký ức về bàn thắng của Kostas Manolas cho Roma năm nào có lẽ chưa phai nhạt trong tâm trí của các Cules. Trung vệ người Hy Lạp mới chuyển đến Naples hồi hè và chắc chắn sẽ muốn tạo thêm những vết thương mới cho Los Blaugrana.

Không xét đến chuyện ghi bàn, công việc chính của Manolas ở trận đấu tới sẽ là khiến Griezmann phải câm lặng. Cầu thủ người Pháp đang giữ vai trò tiền đạo cắm ở Barca sau khi Luis Suarez dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải. Tuy nhiên, việc đá cao nhất trên hàng công cũng không đem lại cho Grizou nhiều ích lợi khi anh mới chỉ có 2 bàn trong 6 trận gần nhất.

Dẫu vậy, Griezmann vẫn rất nguy hiểm trong vai trò chim mồi. Anh cũng sở hữu khả năng dứt điểm không hề tồi. Do đó, Manolas cần phải để mắt đến Griezmann nhiều hơn và khóa chặt cầu thủ này. Nếu vô hiệu hóa được Griezmann, điều còn lại mà Napoli cần làm chỉ là vây bắt Messi. Bởi ngoài 2 cái tên này, đại diện của Tây Ban Nha không còn nguồn cung cấp bàn thắng ổn định từ đâu khác.
 

Fabian Ruiz vs Frenkie de Jong
Fabian Ruiz

Chính HLV Setien cũng dành những lời tán dương cho Fabian Ruiz trước đối đầu

Fabian Ruiz là cầu thủ xuất sắc nhất của Napoli. Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ chơi ổn định nhất trong một mùa giải khó khăn vì những scandal ngoài sân cỏ của đội chủ sân San Paolo. Ruiz có khả năng liên kết với các đồng đội rất tốt và là người giúp Napoli vận hành trơn tru. Muốn ngăn cản Napoli, Barca sẽ phải để mắt tới cầu thủ này.

Ở chiều ngược lại, Barca cũng có một cái tên đáng chú ý trong đội hình là Frenkie de Jong. Ngôi sao người Hà Lan có thể kiểm soát trận đấu tốt và điều này sẽ khiến Napoli gặp khó trong việc tổ chức phản công. Nhưng rõ ràng, trận chiến giữa Ruiz và De Jong sẽ quyết định số lượng cơ hội mà hai đội có được ở trận đấu tới.
 

Hirving Lozano vs Sergi Roberto/Nelson Semedo
Hirving Lozano Napoli

Hirving Lozano sở hữu mọi tố chất để có thể bùng nổ trong một trận đấu

Lozano đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Lần gần nhất anh ghi bàn hoặc kiến tạo trong một trận đấu cho Napoli đã đến từ tháng 11. Tuy nhiên, trong một trận đấu cụ thể, tiền vệ cánh người Mexico vẫn là một cái tên có thể tạo ra sự khác biệt.

Lozano và Insigne sẽ là những mũi nhọn quan trọng nhất với Napoli đêm nay. Họ là những người quyết định tới khả năng phản công của đại diện Italia. Và nếu Semedo hay Roberto dâng quá cao, họ có thể phải trả giá vì tốc độ và khả năng rê bóng của Hirving Lozano đủ để khiến hàng phòng ngự già nua của Barca tan hoang.
Nhận định Napoli vs Barca (03h00 ngày 26/2): Coi chừng người Ý
Dù được đánh giá mạnh hơn đội chủ nhà, tuy nhiên Messi và các đồng đội cần phải rất cẩn trọng trong trận đấu đêm nay. Dưới đây là những nhận định Napoli vs...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X