Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do khiến Real Madrid bị PSG cầm hòa đáng tiếc

Thứ Tư 27/11/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù dẫn trước 2 bàn nhưng Real Madrid lại để đối phương có 2 bàn thắng nhanh chóng và giành giật 1 điểm tại Bernabeu. Hãy cùng nhìn lại những lý do khiến Los Blancos không thể có được chiến thắng.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội
3 lý do khiến Real Madrid bị PSG cầm hòa đáng tiếc hình ảnh

Hàng công Real bỏ lỡ nhiều cơ hội

Real Madrid đã tạo ra một màn trình diễn áp đảo trên nhiều khía cạnh. Hàng thủ của họ vô hiệu hóa được các tiền đạo của PSG trong phần lớn thời gian trận đấu. Trong khi đó, hàng công Real lại liên tục dội bom các học trò của Tuchel.

Đây là trận đấu mà Los Blancos cần phải thắng nếu muốn chiếm ngôi nhất bảng. Và đoàn quân của Zidane cũng khởi đầu tốt khi có bàn dẫn trước ngay phút thứ 17. Họ còn có nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng hàng công lại liên tục bỏ lỡ đáng tiếc.

Cuối cùng, Real Madrid cũng nhân đôi được cách biệt cuối trận. Nhưng PSG lại không bị dập tắt hy vọng hoàn toàn và đã lội ngược dòng thành công để giành 1 điểm.

Los Blancos có tổng cộng 27 cú sút ở trận đấu này, 12 trong số đó đi trúng khung thành của Keylor Navas. Đáng lẽ họ phải tận dụng cơ hội tốt hơn và việc để PSG còn hy vọng lật ngược thế cờ đã khiến đoàn quân của Zidane phải trả giá.
 

Hàng thủ lung lay
Courtois nhan the do

Real Madrid may mắn vì không phải chơi thiếu người từ hiệp 1

Ngay trong hiệp một, hàng thủ của Real Madrid đã khiến NHM trải qua một phen thót tim. Courtois đã bị phạt thẻ đỏ sau tình huống vào bóng thô thiển với Mauro Icardi trong vòng cấm. May mắn cho Los Blancos là sau khi xem lại VAR, trọng tài đã hủy bỏ quyết định này và thổi phạt Marcelo ở tình huống phạm lỗi với Gueye từ rất lâu trước đó.

Cuối hiệp hai, sự thiếu ăn ý giữa Courtois và Varane đã mang lại cho PSG bàn thắng đầu tiên và thổi bùng hy vọng về một màn lội ngược dòng. Những phút cuối, hàng thủ của đội bóng thành Madrid còn bị PSG đe dọa thêm nhiều lần. Rõ ràng, thầy trò Zidane sẽ phải cải thiện thêm khía cạnh phòng ngự nếu muốn tiến sâu ở giải đấu năm nay.
 

PSG quá nhạy bén
PSG

PSG chỉ có 4 cú sút trúng đích nhưng ghi được 2 bàn vào lưới Real

Hàng công khủng khiếp của PSG đã bị đói bóng trong phần lớn thời gian trận đấu. Neymar được đưa vào sân trong hiệp hai nhưng cũng câm lặng trước hàng thủ Real.

Nhưng khi mà Real Madrid liên tục bỏ lỡ cơ hội, tỉ số trận đấu vẫn nằm trong tầm với của PSG. Và đúng theo dự đoán của nhiều người, việc bỏ lỡ nhiều cơ hội đã khiến Los Blancos phải trả giá.

Mbappe tỏa sáng rất kịp thời để rút ngắn tỉ số khi trận đấu còn 9 phút. Và chỉ 2 phút sau, Pablo Sarabia đã đâm nhát dao chí mạng để gỡ hòa cho PSG.

Gã khổng lồ nước Pháp chỉ có 4 cú sút trúng đích ở trận đấu vừa qua. Nhưng họ đã tận dụng tốt cơ hội để có một trận hòa và bảo vệ ngôi đầu bảng của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X