Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Anh rơi vào nhóm 2 ở Champions League

Thứ Ba 31/05/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã xác nhận các nhóm hạt giống cho lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23, trong đó 3 đội bóng Anh ở nhóm 2.
Champions League mùa giải 2021/22 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Real Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha đánh bại Liverpool 1-0 trong trận chung kết tại Paris. Trước đó, họ hạ Man City, Chelsea và PSG ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trên trang chủ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã xác nhận các nhóm hạt giống cho lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23. Theo đó, 8 CLB ở nhóm hạt giống số 1 đã được xác định, đó là Real Madrid, Man City, AC Milan, PSG, Ajax, Porto, Bayern Munich và Eintracht Frankfurt.
 
3 đội bóng Anh rơi vào nhóm 2 ở Champions League

3 đội bóng Anh rơi vào nhóm 2 ở Champions League


8 đội bóng ở nhóm số 2 cũng lộ diện, bao gồm: Liverpool, Chelsea, Tottenham, Barca, Juventus, Atletico Madrid, Sevilla và RB Leipzig. Như vậy là có tới 3 đội bóng Anh ở nhóm 2, họ có thể nằm chung bảng với Real Madrid, Bayern Munich hay PSG ở mùa giải tới.

Nhóm hạt giống số 3 mới xác nhận được 7 đội bóng, bao gồm Borussia Dortmund, Napoli, Inter Milan, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, Shakhtar Donetsk và RB Salzburg.

Benfica sẽ giành vị trí cuối cùng nếu vượt qua vòng play-off. Trong trường hợp đội bóng Bồ Đào Nha không thể đi tiếp, những cái tên như Rangers, Marseille, Dinamo Zagreb sẽ có cơ hội, miễn là thành công ở vòng loại.

Nhóm hạt giống số 4 mới chỉ xác nhận 2 đội là Celtic và Club Brugge, trong khi Monaco, Dynamo Kyiv, Fenerbahce, PSV Eindhoven vẫn phải chờ.
5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool
Sadio Mane được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này sau 6 năm gắn bó. Hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Senegal.
Andy Robertson bị chỉ trích vì quẩy nhiệt trong lễ ăn mừng của LiverpoolAndy Robertson bị chỉ trích vì quẩy nhiệt trong lễ ăn mừng của Liverpool
Andy Robertson đã bị CĐV Scotland chỉ trích vì uống rượu bia tưng bừng trong buổi diễu hành ăn mừng của Liverpool trước trận đấu quan trọng ở đội tuyển quốc...
Liverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ítLiverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ít
Ít ai trong số các thành viên của Liverpool nghĩ đến câu hỏi này, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết Champions League giữa họ và Real Madrid vang lên....
Phản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano RonaldoPhản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano Ronaldo
Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov cho rằng Cristiano Ronaldo đã đúng khi trở lại sân Old Trafford, và những bàn thắng của CR7 đã cho thấy điều đó.
Liverpool chốt sao khủng thay Sadio ManeLiverpool chốt sao khủng thay Sadio Mane
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry thay Sadio Mane – người xác nhận rời Anfield ở Hè 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X