Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ nổi bật nhất ở trận đấu Atletico Madrid 2-2 Juventus

Thứ Năm 19/09/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã tạo ra màn lội ngược dòng khó tin để giành giật lại 1 điểm từ tay Juventus. Đây là một trận đấu hay với nhiều cá nhân chói sáng. Nhưng hãy cùng nhìn lại 3 cái tên xuất sắc nhất ở trận đấu này.

Kieran Trippier
3 cầu thủ nổi bật nhất ở trận đấu Atletico Madrid 2-2 Juventus hình ảnh

Kieran Trippier đá phạt chính xác như Beckham

Hậu vệ phải người Anh giống như một hòn đá tảng trong hàng phòng ngự của Atletico Madrid khi đối đầu với Juventus. Sau khi chuyển đến Madrid từ Tottenham, Trippier đã thích nghi rất tốt với cuộc sống tại Tây Ban Nha.
Trippier đã tìm lại được phong độ như trước đây. Anh chơi ấn tượng ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Trước Juventus, cầu thủ người Anh đã tung ra tổng cộng 11 tình huống tạt bóng ở trận đấu vừa qua. Tỉ lệ chính xác của những pha bóng này rất cao khi Trippier có tới 7 đường chuyền kiến tạo cơ hội cho đồng đội.

Khả năng tạt bóng của cầu thủ 29 tuổi còn thể hiện ở những tình huống đá phạt góc. Anh thực hiện tổng cộng 8 quả phạt góc trước Juventus và có tới 7 lần đưa bóng trúng vị trí của các đồng đội. Dấu ấn đáng kể nhất của Trippier chính là tình huống tạt bóng khó chịu giúp Hector Herrera đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90.

Ở khía cạnh phòng ngự, Trippier cũng nhiều lần thắng trong màn đối đầu tay đôi với Cristiano Ronaldo và giúp các đồng đội yên tâm thi đấu. Anh được trang WhoScored chấm 8.4 điểm và được gắn ngôi sao Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hoàn toàn xứng đáng.
 

Juan Cuadrado
Juventus an mung ban thang cua Cuadrado

Cuadrado có pha xử lý ấn tượng để sút tung lưới Atletico

Cuadrado đã trình diễn một phong độ ấn tượng trong trận đấu tại Wanda Metropolitano. Anh liên tục làm khổ hàng thủ Atletico bằng những pha biểu diễn ở hành lang cánh phải.

Trong số những cầu thủ của Juventus, Cuadrado là người chơi nổi bật nhất. Ngôi sao người Colombia hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Sarri khi anh có thể giữ bóng để giải thoát các đồng đội hoặc tự mình tấn công đối phương.

Cuadrado nhận bóng nhiều và xử lý rất chính xác. Anh đạt tỉ lệ chuyền thành công lên đến 92% dù phải đối mặt với áp lực pressing cực lớn từ Atletico. Pha xử lý của Cuadrado ở tình huống ghi bàn mở tỉ số cũng là cực kỳ mẫu mực. Anh khiến hậu vệ của Atletico bất ngờ khi chuyển bóng sang chân không thuận nhưng rồi tung cú sút khiến ai cũng phải nể phục.

Tiền vệ 31 tuổi đã có 3 trận đấu ở mùa giải này. Và chỉ cần chừng đó thời gian, Cuadrado đã thuyết phục được Sarri rằng anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn.
 

Alex Sandro
Alex Sandro

Alex Sandro phong tỏa thành công Joao Felix và có 1 đường kiến tạo cho Matuidi ghi bàn

Đêm qua, Sandro là người kiến tạo cho Matuidi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Juventus. Những đóng góp của Sandro cho khâu tấn công là rất nổi bật. Anh tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội dứt điểm, rê bóng thành công 2 lần và có tỉ lệ chuyền bóng lên đến 95%.

Về mặt phòng ngự, hậu vệ trái của Juve cũng có một ngày làm việc không chê vào đâu được khi phong tỏa hoàn toàn thần đồng Joao Felix của Atletico nhờ thể lực vượt trội. Rất tiếc khi nó vẫn không thể giúp Juventus ca khúc khải hoàn rời Wanda Metropolitano.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X