Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ MU xứng đáng ngồi dự bị sau trận hòa Atalanta

Thứ Năm 04/11/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã giành được 1 điểm vô cùng vất vả trước Atalanta. Và dưới đây là 3 cái tên mà HLV Solskjaer nên cân nhắc cho ngồi dự bị trong thời gian tới.

Harry Maguire

Thủ quân của Man United dường như không đạt thể trạng tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương. Anh mắc lỗi khiến Man United phải nhận nhiều bàn thua.

HLV Solskjaer nói về Maguire

Solskjaer đang dành quá nhiều sự ưu ái cho Maguire


Maguire một lần nữa mắc lỗi ở tình huống Atalanta ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1. Đó là pha bóng mà trung vệ người Anh phản ứng chậm chạp và để Duvan Zapata vượt qua dễ dàng.

Trái ngược với Maguire, Bailly đã có một trận đấu quả cảm và rất đáng khen với những tình huống ngăn cản quan trọng. Nếu Varane và Lindelof đều khỏe mạnh, HLV Solskjaer nên để Maguire dự bị bởi phong độ của cầu thủ này là tệ nhất trong số các trung vệ của MU.
 

Paul Pogba

Tiền vệ người Pháp một lần nữa thi đấu thiếu hiệu quả khi được sử dụng. Cách đây không lâu, Pogba đã phải nhận thẻ đỏ khi được cho vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Liverpool.

Pogba

Pogba ngày càng sa sút sau khởi đầu thăng hoa ở mùa giải này


Pogba phải nhận án phạt 3 trận trong giai đoạn Man United đối diện với chặng tourmalet. Nhưng đồng đội có lẽ không nhớ Pogba quá nhiều bởi sự có mặt của anh trên sân bây giờ không mang đến sự khác biệt.

Cặp Fred và McTominay đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong trận đấu với Tottenham cuối tuần trước. Họ chắc chắn sẽ nhận được niềm tin trong cuộc đối đầu khó khăn với Man City sắp tới. Trên thực tế, tư duy thiên về phòng ngự của những cầu thủ này sẽ giúp bộ ba trên hàng công MU dễ dàng tỏa sáng hơn nhờ giảm bớt gánh nặng phòng ngự.
 

Marcus Rashford

Rashford

Rashford không để lại được dấu ấn nào khi đá cặp cùng Ronaldo

Rashford đã thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tuy vậy, anh không để lại được nhiều dấu ấn khi đá cặp tiền đạo cùng Cristiano Ronaldo. So với Edinson Cavani, Rashford lười di chuyển hơn và điều đó khiến cho MU dễ gặp rắc rối vì lớp phòng ngự đầu tiên bị vượt qua quá dễ dàng.

Ở trận đấu quan trọng với Man City sắp tới, Edinson Cavani chắc chắn là cái tên được đá chính. Tiền đạo người Uruguay đã chơi cực kỳ thuyết phục trước Tottenham. Anh năng nổ phòng ngự và khả năng di chuyển không bóng cũng đủ tốt để mở ra khoảng trống cho Ronaldo hoặc tự tạo cơ hội cho mình. Nếu so về khả năng đá tiền đạo cắm thì Rashford không thể đóng góp nhiều bằng lão tướng Cavani.

Newcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MUNewcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MU
Đại gia mới nổi của Premier League đang bày tỏ niềm quan tâm lớn tới HLV Unai Emery, và hoàn toàn có thể thành công trong thời gian tới.
Pogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước AtalantaPogba bị chỉ trích sau trận hòa của MU trước Atalanta
Bộ đôi huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng về Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.
5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Italia kết thúc.
Cận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước AtalantaCận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước Atalanta
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atalanta, và chỉ có sự xuất sắc của tiền đạo Ronaldo mới giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 2-2.
Cristiano Ronaldo thừa nhận một điều sau trận hòa AtalantaCristiano Ronaldo thừa nhận một điều sau trận hòa Atalanta
Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng MU đã may mắn khi có được một...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X