Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ khiến Barca thua nhục Liverpool

Thứ Tư 08/05/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi và Vidal có lẽ là 2 cầu thủ duy nhất của Barca mong muốn có được kết quả tốt tại Anfield. Hầu như tất cả các cầu thủ còn lại đều chơi dưới sức. Nhưng 3 cái tên dưới đây là những người chơi thực sự tệ hại.

Philippe Coutinho
3 cầu thủ khiến Barca thua nhục Liverpool hình ảnh

Coutinho có ngày về Anfield thất vọng

Ngôi sao người Brazil là nỗi thất vọng lớn nhất của Barca mùa này. Anh thi đấu không đạt kỳ vọng so với số tiền chuyển nhượng lên đến 142 triệu bảng. Coutinho có thể là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Barca nhưng anh lại đang là một trong những người chơi tệ nhất trong thời gian gần đây.

Valverde đã cố gắng hết sức để trao cơ hội ra sân cho Coutinho dù chỉ nhận lại những nỗi thất vọng. Và một lần nữa, Coutinho không thể tạo được tầm ảnh hưởng đáng kể trên hàng công Barca. Cú sút trúng đích duy nhất của Coutinho có lẽ là đóng góp đáng kể nhất của anh ở trận này.

Tấn công không tốt, Coutinho phòng ngự cũng rất kém. Anh chuyền hỏng tới 22 lần, mất bóng 1 lần và không tạo ra được bất kỳ đường chuyền kiến tạo cơ hội nào. Coutinho thực hiện 3 quả phạt góc nhưng cũng không có pha bóng nào đi trúng đích.

Valverde đã nhanh chóng phản ứng bằng cách thay Coutinho ra sân ngay đầu hiệp hai.
 

Clement Lenglet

Hậu vệ người Pháp đã được Barca chiêu mộ với giá 36 triệu euro hồi hè năm ngoái. Anh được xem là tương lai của đội bóng xứ Catalonia khi nhận được sự tin tưởng từ Valverde dù khởi đầu mùa giải không tốt.

Anh đã cướp được vị trí đá chính của Samuel Umtiti. Tuy nhiên, Lenglet lại là một trong những cầu thủ khiến Valverde thất vọng nhất ở trận đấu quan trọng đêm qua. Ngôi sao 23 tuổi đã lặn tăm ở những tình huống mà Liverpool ghi bàn.

Lenglet không thể tạo được sự bảo vệ chắc chắn ở những tình huống bóng bổng cho khung thành Barca dù có thể hình cao lớn. Anh để Henderson qua mặt khá dễ ở bàn thắng đầu tiên của Liverpool. Cũng chính Lenglet là người mắc lỗi khi thiếu quan sát Origi ở bàn thắng quyết định đêm qua”.
 

Jordi Alba
Alba

Alba mất bóng nguy hiểm nhiều lần

Alba là một trong những người hùng khi Barca đè bẹp Liverpool 3 bàn không gỡ ở Camp Nou. Nhờ có quả tạt như đặt của anh mà Suarez đã mở tỉ số ở phút 26.

Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục đe dọa hàng thủ Barca khi được nghỉ ngơi đầy đủ trong một tuần qua và không còn phải đối phó với Salah. Đáng tiếc là cầu thủ trẻ Alexander-Arnold còn mang đến cho anh một cơn ác mộng tối tăm hơn thế.

Pha phòng ngự không tốt của Alba đã dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Liverpool. Anh cũng khiến Messi phải thất vọng khi dứt điểm không tốt ở tình huống đối mặt với Alisson ngay trước giờ nghỉ.

Alba là người để mất bóng vào chân Arnold, qua đó dẫn đến bàn thắng của Wijnaldum ở phút 54. Và kể từ thời điểm đó, Barca đã sụp đổ hoàn toàn. Đây quả thực là một màn trình diễn trái ngược với chính Alba ở lượt đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X