Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid

Thứ Tư 27/04/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 trong một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn tại Etihad. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất ở trận đấu hấp dẫn này.

3 cầu thủ xuất sắc nhất

Kevin de Bruyne

De Bruyne là động cơ giúp cỗ máy của Man City vận hành với hiệu quả tối đa. The Citizens trở thành một đội bóng ở đẳng cấp khác khi có Man City ở tuyến giữa.

De Bruyne

De Bruyne ghi bàn và kiến tạo chỉ trong 11 phút đầu tiên


De Bruyne ghi bàn đưa Man City vươn lên ngay ở giây thứ 93 của trận đấu. Đây là bàn thắng nhanh nhất vòng bán kết Champions League. Đến phút 11, De Bruyne lại có pha kiến tạo giúp Jesus ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Man xanh.

Trong một ngày thăng hoa, rất khó để ngăn cản De Bruyne bùng nổ. Ngoài bàn thắng, De Bruyne còn giúp Man City kiểm soát thế trận tốt trước Real Madrid. De Bruyne là cầu thủ chạm bóng nhiều thứ 6 ở trận đấu vừa qua, anh tung ra tổng cộng 51 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác 88%. De Bruyne có 3 cú sút và 3 đường chuyền kiến tạo cơ hội cho các đồng đội. Lối chơi tấn công của Man City rõ ràng bước lên một đẳng cấp khác khi có De Bruyne và 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid là minh chứng cho điều đó.

Gabriel Jesus

Jesus đã trải qua một tuần thi đấu vô cùng thăng hoa cho Man City. Từ một cầu thủ chỉ đóng vai trò xoay tua, Jesus đã ghi được tới 5 bàn trong 4 ngày qua. Cầu thủ người Brazil được liên hệ với Arsenal hồi cuối tuần trước và anh đã trở thành một cầu thủ khác kể từ đó.

Jesus đã gặp may khi David Alaba mắc lỗi và giúp anh có cơ hội đệm bóng cận thành ghi bàn. Và với một tiền đạo mới ghi 4 bàn vào lưới Watford cuối tuần trước, dứt điểm một tình huống như thế là quá đơn giản.

Nếu Jesus tiếp tục giữ được phong độ ghi bàn ấn tượng như hiện tại, giá trị của anh sẽ tăng cao hơn nữa trước kỳ chuyển nhượng hè. Và trước khi đón một tiền đạo mới, Man City rõ ràng vẫn có thể thành công khi Jesus lĩnh xướng hàng công.

Karim Benzema

Benzema đang có những màn trình diễn đầy ma thuật ở vòng knock-out Champions League mùa này. Chỉ cần một cơ hội nhỏ nhoi, Benzema cũng có thể đưa được bóng vào lưới đối phương.

Benzema

Benzema tiếp tục thi đấu chói sáng ở cúp châu Âu


Real Madrid khởi đầu trận đấu không tốt và bế tắc trước một đối thủ chơi chặt chẽ nhưng cũng uyển chuyển như Man City. Tuy vậy, sự tự tin đã trở lại với Real Madrid khi Benzema ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Ở một tư thế rất khó, Benzema vẫn biết cách chạm bóng tinh tế để lái bóng vào góc khó đánh bại Ederson.

Trên chấm penalty cuối trận, Benzema cũng lạnh lùng thực hiện cú panenka để ghi bàn cho Real Madrid sau khi đá hỏng 2 quả 11m cuối tuần qua. Đó là sự lạnh lùng của một sát thủ hàng đầu.

Ở vòng knock-out Champions League mùa này, Benzema đã ghi được tới 9 bàn thắng. Với một tiền đạo đẳng cấp như vậy trong đội, cơ hội lội ngược dòng của Real Madrid vẫn còn vô cùng sáng sủa.

3 cầu thủ chơi tệ nhất trận

David Alaba

Jesus

Alaba mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Real

Real Madrid đã bị choáng trong những phút đầu tiên khi hàng thủ thi đấu vô cùng lơi lỏng. Và David Alaba là người phải chịu trách nhiệm vì không thể chỉ huy tốt trước sức ép lớn từ đội chủ nhà.

Chính sai lầm của Alaba đã khiến Real phải chịu bàn thua thứ 2 quá đơn giản. Alaba thi đấu thiếu tự tin với những đóng góp cho phòng ngự vô cùng ít ỏi. Anh bị trang WhoScored chấm điểm thấp nhất trận đấu vừa qua. May mắn cho Alaba là màn trình diễn không tốt này vẫn được cứu vãn nhờ hàng công ấn tượng của Real.

Toni Kroos

Man City chắc chắn giành chiến thắng trận chiến ở tuyến giữa. Nhưng Toni Kroos đã được trao một vai trò khó khăn là thay thế Casemiro. Cầu thủ người Đức được bố trí đá tiền vệ phòng ngự nhưng không thể phát huy tối đa khả năng.

Anh không thể tạo ra một tấm lá chắn đủ tốt cho bộ tứ vệ và mang đến cho các cầu thủ Man City rất nhiều khoảng trống ở khu vực nguy hiểm. Với màn trình diễn của Kroos, Real Madrid chắc chắn phải hy vọng Casemiro kịp bình phục chấn thương cho trận lượt về.

Federico Valverde

Federico Valverde được sử dụng ở vị trí tiền vệ kết nối thay thế Kroos. Dù vậy, HLV Ancelotti đã lựa chọn đưa Eduardo Camavinga vào sân và để Valverde đá cánh phải khi thế trận hoàn toàn nằm ngoài quyền kiểm soát.

Trước khi có sự thay đổi vị trí, Valverde gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở vị trí của Kroos. Cầu thủ người Uruguay cũng bị trang WhoScored chấm điểm rất thấp khi không có cú sút cũng như đường chuyền kiến tạo nào cho các đồng đội ở trận đấu vừa qua.

Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở BernabeuBenzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu
Karim Benzema đã gửi một lời cảnh báo đanh thép tới Man City và khiến đội bóng thành Manchester phải run rẩy trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Bernabeu.
Benzema bị CĐV Man City chơi xấuBenzema bị CĐV Man City chơi xấu
Trước khi bước lên thực hiện quả penalty cuối trận, Karim Benzema đã bị 1 số CĐV Man City chiếu thẳng đèn laser vào mặt.
Cận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở vềCận cảnh cú ra chân CỰC KHÓ của Benzema đưa Real từ cõi chết trở về
Trong tình huống rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real, Benzema thực hiện cú dứt điểm 1 chạm ở tư thế cực khó khi còn không hướng mặt về phía khung thành Man...
Man City 4-3 Real Madrid: Bữa đại tiệc mãn nhãn tại EtihadMan City 4-3 Real Madrid: Bữa đại tiệc mãn nhãn tại Etihad
Đêm qua, thầy trò Pep Guardiola đã khẳng định được bản lĩnh và phẩm chất cần có của một nhà vô địch nhưng Real Madrid cũng đã chứng minh vì sao họ lại được tôn...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X