Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

2 tình huống Lukaku báo hại Inter ở trận chung kết C1

Chủ Nhật 11/06/2023 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã có 2 tình huống báo hại khiến Inter không thể ghi bàn gỡ hòa trước Man City ở trận chung kết Champions League.

Romelu Lukaku phải chấp nhận một vị trí trên ghế dự bị khi Inter đối đầu với Man City ở trận chung kết Champions League. Tiền đạo người Bỉ chỉ vào sân ở hiệp hai, thay thế cho Edin Dzeko bị chấn thương.

Nếu Dzeko không gặp vấn đề về thể lực và chấn thương thì có lẽ cơ hội không bao giờ đến với Lukaku. Cầu thủ 30 tuổi thể hiện rõ sự vụng về trong những tình huống xử lý bóng của mình.

2 tình huống Lukaku báo hại Inter ở trận chung kết C1 1
Lukaku cứu một bàn thua cho Man City

Ở phút 71, Inter có một pha hãm thành nguy hiểm. Dumfries đánh đầu nhồi bóng vào vòng cấm của Man City. Dimarco đánh đầu đưa bóng dội trúng xà ngang bật ra. Ở pha đánh đầu bồi sau đó, cầu thủ này lại đưa bóng trúng người Lukaku đang đứng chắn trước khung thành. Đây là một cơ hội rất ngon ăn cho Inter, với chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên đến 0,54. Nhưng Lukaku đã cứu cho Man City một bàn thua trông thấy.

2 tình huống Lukaku báo hại Inter ở trận chung kết C1 2
Lukaku bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đánh đầu thẳng vào vị trí của Ederson

Đến phút 88, chính Lukaku lại là người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Tiền đạo người Bỉ được trao cơ hội đánh đầu cửa gôn nhưng đưa bóng đi thẳng vào vị trí của Ederson. Bóng bật ra và Ruben Dias đã phá ra biên chịu phạt góc. Pha bóng này có chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 0,69 nhưng Lukaku vẫn không thể ghi bàn.

Với những tình huống báo hại của Lukaku, Inter không thể tìm được bàn gỡ hòa và ngậm ngùi nhìn Man City nâng cao chức vô địch Champions League. Màn trình diễn này cũng khiến cho tương lai của Lukaku ở Inter bị đặt dấu hỏi, khi anh sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè này vì kết thúc hợp đồng mượn.

@bongda24h.vn.official 2 tình huống Lukaku báo hại Inter ở trận chung kết C1 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #lukaku #championsleague #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X