Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lần đá phạt trực tiếp thành bàn, Hakim Ziyech phản ứng thế nào?

Thứ Năm 30/11/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã ghi 2 bàn giúp Galataray cầm hòa MU 3-3, anh hạnh phúc khi giúp đội nhà có điểm trước Quỷ đỏ.

Đội quân của Erik ten Hag dẫn trước Galatasaray 2-0 chỉ trong vòng 18 phút, Garnacho và Bruno Fernandes là những người ghi bàn cho Quỷ đỏ. Sau đó họ tiếp tục dẫn trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-1, nhưng cuối cùng đội khách chỉ ra về với kết quả hòa 3-3.

Hakim Ziyech là người hùng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng từ những cú sút phạt trực tiếp. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cả 2 pha lập công của cầu thủ sinh năm 1992 đều có sự trợ giúp từ thủ môn Andre Onana.

Hakim Ziyech ghi 2 ban vao luoi MU

Hakim Ziyech ghi 2 bàn vào lưới MU

Đầu tiên, thủ thành của MU phán đoán sai hướng bóng và bất lực nhìn bóng bay vào lưới, sau đó anh đẩy bóng vào khung thành giúp Ziyech có bàn thứ 2. Hakim tỏ ra hạnh phúc khi giúp đội nhà có điểm trước Quỷ đỏ. Anh nói:

“Đây là 1 điểm rất quan trọng. Chúng tôi đã co một khởi đầu không tốt, nhưng sau đó chúng tôi trở lại mạnh mẽ. Tôi và các đồng đội cố gắng hết sức để giành điểm. Tất cả đều nằm trong tay Galatasaray và chúng tôi đã làm những gì mình phải làm".

"Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu quan trọng là chiếc vé vào giai đoạn knock-out. Bây giờ chúng tôi muốn thắng trận cuối cùng và vượt qua vòng bảng. Copenhagen là một nơi rất đặc biệt đối với Galatasaray. Chúng tôi đến đó để chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X