Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại MU chỉ trích dữ dội Anthony Elanga

Thứ Tư 16/03/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Elanga đã gây thất vọng rất lớn trước Atletico Madrid, anh đã bị 2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes chỉ trích dữ dội.

Anthony Elanga chơi không tốt trước Atletico Madrid


MU dù được chơi trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Renan Lodi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau quả tạt chuẩn xác của Antoine Griezmann ở phút 41. 
2 huyền thoại MU chỉ trích Elanga

2 huyền thoại MU chỉ trích Elanga


Anthony Elanga là người để mất bóng trong tình huống dẫn đến bàn thua của đội nhà. Cầu thủ người Thụy Điển cho rằng anh đã bị phạm lỗi. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ trích sao trẻ MU: “Elanga phải hiểu rằng khi cậu ấy mất bóng, MU sẽ đối mặt với một tình huống vô cùng nguy hiểm”.

“Dalot không thể chống lại 3 cầu thủ đối phương. Tất nhiên, Elanga đã bị tác động từ cầu thủ đối phương, nhưng rõ ràng cậu ấy có lỗi ở bàn thua này”.

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes thì cho rằng: “Elanga để mất bóng ở giữa sân, nhưng sau khi mất bóng cậu ấy không chạy về hỗ trợ phòng thủ. Khi mà Atletico dâng lên, các cầu thủ tấn công cần lùi về nhanh chóng. Tôi cảm thấy thất vọng với Elanga, cậu ấy phải chạy nước rút trở về hàng thủ”.

Elanga được rút ra khỏi sân ở phút 67, thay anh là Marcus Rashford. Tuy nhiên số 10 của MU cũng không để lại nhiều ấn tượng. Với thất bại 0-1 ở trận lượt về trên sân nhà, MU để thua với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận qua đó nhường vé vào vòng tứ kết cho đối thủ.
Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?
Man United đã bị Atletico Madrid loại cay đắng khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi không tốt trong trận đấu giữa MU và Atletico Madrid, màn trình diễn không tốt của anh khiến Quỷ đỏ để thua 0-1.
Diego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf RangnickDiego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf Rangnick
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU, ông cũng giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.
Ảnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng RonaldoẢnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng Ronaldo
Ngay sau khi MU bị Atletico loại khỏi Champions League, trên mạng xã hội đã xuất hiện những bức ảnh chế tràn ngập tiếng cười.
Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico MadridRonaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid
Cristiano Ronaldo đã lập thêm một kỷ lục mới ở Champions League dù Man United bị loại ở đấu trường này dưới tay Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X