Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

2 HLV nói gì trước đại chiến Bayern Munich vs PSG

Thứ Tư 08/03/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann và Christophe Galtier đều tỏ ra quyết tâm trước trận Bayern Munich vs PSG, lợi thế đang nghiêng một chút về phía đội bóng của nước Đức.

Rạng sáng ngày mai, Bayern Munich vs PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Đức đã giành chiến thắng 1-0 trên đất Pháp, họ chỉ cần một trận hòa là có thể giành vé vào tứ kết.

Đại diện của Bundesliga bất bại trong 24 trận gần nhất trên sân nhà. Nếu tính ở sân chơi C1, họ thắng 15/17 trận gần nhất tại tổ ấm của mình. 3 trận tại Allianz Arena ở Champions League mùa này, Bayern toàn thắng, ghi 9 bàn và không phải nhận bàn thua nào.

Bayern thang PSG 1-0 o tran luot di vong 1/8

Bayern thắng PSG 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8

Tuy nhiên, PSG đang ở thế chân tường, họ chắc chắn sẽ vùng lên mạnh mẽ để hy vọng có vé vào chơi ở vòng tứ kết. Phát biểu trước trận đấu, HLV Julian Nagelsmann của Bayern chia sẻ: "Chúng tôi cần bắt nhịp với trận đấu nhanh nhất có thể. Công việc của chúng tôi là tránh để quá nhiều khoảng trống phía sau hàng phòng ngự”. 

“Điều quan trọng là phải cắt đứt các đường chuyền cho Lionel Messi. PSG có một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu, nếu bạn để cho họ quá nhiều khoảng trống bạn sẽ phải trả giá. Đây là một trận đấu đỉnh cao, và họ có thể trừng phạt bạn nếu bạn mắc sai lầm”.

Trong khi đó HLV Christophe Galtier của PSG nói: "Chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn so với trận lượt đi. Chúng tôi sẽ phải tạo ra những điều mới mẻ. Kylian Mbappe có thể ra sân ngay từ đầu, đó là một tin tốt. Chúng tôi muốn chơi cao hơn và gây áp lực nhiều hơn. Và nếu có thể lấy lại bóng sớm hơn từ Bayern." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X