Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea

Thứ Tư 13/04/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 - Antonio Rudiger đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở sân chơi Champions League.
 
Rudiger nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea

Rudiger ghi bàn đầu tiên ở Champions League

3 - Mason Mount chỉ là cầu thủ người Anh thứ 3 ghi bàn thắng tại UEFA Champions League vào lưới Real Madrid tại Bernabeu, sau Alan Smith năm 2001 và Danny Welbeck năm 2013.

3 - Rodrygo đã ghi 3 bàn cho Real Madrid mùa này, tất cả đều đến ở đấu trường Champions League (vs Inter, vs Shakhtar và vs Chelsea).

3 - Chelsea chỉ là đội bóng Anh thứ 2 ghi được ba bàn thắng vào lưới Real Madrid tại đấu trường châu Âu, sau khi Manchester United làm được điều đó trong trận hòa 3-3 tại Cúp C1 châu Âu vào tháng 5 năm 1968. 

4 - Timo Werner đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League (4) hơn ở Premier League (3) trong mùa giải này, dù số lần ra sân ở EPL nhiều hơn 11 lần. 

5 - Lần đầu tiên sau 5 năm (mùa giải 2016/17), hai câu lạc bộ La Liga đã lọt vào bán kết Champions League.

7 – Karim Benzema đã ghi bàn ở 7 trong 8 trận gần nhất tại đấu trường Champions League.

7 - Trước mùa giải này, số bàn thắng nhiều nhất mà Benzema ghi được trong một mùa giải ở Champions League là 7.

8 – Carlo Ancelotti đã có 8 lần vào bán kết Champions League trên cương vị là HLV trưởng, cân bằng thàng tích với Pep Guardiola và Jose Mourinho. 

11 - Chelsea hiện đã ghi bàn trong 11 trận sân khách gần nhất ở tứ kết Champions League.

12 - Karim Benzema hiện đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League mùa này (12) hơn Lionel Messi (5) và Cristiano Ronaldo (6) cộng lại (11).
 
Real Madrid vs Chelsea

Benzema thêm một lần tỏa sáng ở C1 mùa này

12 – Karim Benzema đã ghi 12 bàn vào lưới các đội bóng Anh ở sân chơi Champions League. 

20 - Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1999 của Chelsea đã có 20 bàn thắng và 21 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong số những cầu thủ người Anh đang thi đấu ở Premier League, chỉ có Harry Kane của Tottenham có thể so sánh với Mount.

28 - Madrid đã ghi bàn trong 28 trận sân nhà gần nhất của họ ở vòng loại trực tiếp Champions League. Lần gần nhất họ không ghi bàn là trước Barcelona ở bán kết năm 2011.

31 - Real Madrid đã lọt vào bán kết Cúp C1 châu Âu/Champions League lần thứ 31, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

2007 - Mason Mount và Timo Werner đều ghi bàn và kiến tạo cho Chelsea đêm nay, lần đầu tiên hai cầu thủ khác nhau làm được điều này trong trận đấu ở Champions League với Real Madrid kể từ tháng 11 năm 2007 (Markus Rosenberg và Boubacar Sanogo cho Werder Bremen).  
Điểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổĐiểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổ
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, nhưng kết quả này không thể giúp họ vào bán kết. Dù sao với những gì đã thể...
Những con số xung quanh bàn thắng của Mason Mount vào lưới Real MadridNhững con số xung quanh bàn thắng của Mason Mount vào lưới Real Madrid
Tiền vệ Mason Mount là người mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid, đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh ở Champions League mùa này.
Video Real Madrid vs Chelsea: Kịch tính và vẫn là BenzemaVideo Real Madrid vs Chelsea: Kịch tính và vẫn là Benzema
Video cúp C1 Real Madrid vs Chelsea rạng sáng nay 13/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Chelsea hôm nay
Real Madrid 2-3 (5-4) Chelsea: Chơi quả cảm, The Blues vẫn trở thành cựu vương sau 120 phút tại BernabeuReal Madrid 2-3 (5-4) Chelsea: Chơi quả cảm, The Blues vẫn trở thành cựu vương sau 120 phút tại Bernabeu
Chelsea đã có thời điểm dẫn trước Real Madrid 3-0, nhưng ở những thời điểm quan trọng nhất kinh nghiệm của Los Blancos đã lên tiếng. Dù thua 2-3 nhưng họ vẫn...
Vì sao Chelsea khó gây bất ngờ trước Real MadridVì sao Chelsea khó gây bất ngờ trước Real Madrid
Real Madrid vs Chelsea ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22, những thống kê cho thấy cơ hội ngược dòng của The Blues là không nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X