Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

11 cầu thủ chơi tốt nhất vòng 1/8 Champions League 2018/19

Thứ Năm 14/03/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1/8 Champions League 2018/19 đã khép lại, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ thi đấu tốt nhất ở vòng đấu này.

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham)

11 cầu thủ chơi tốt nhất vòng 18 Champions League 201819 hình ảnh

Hugo Lloris 


Trong số 8 đội vào tứ kết, Hugo Lloris là thủ môn duy nhất giữ sạch lưới trong cả 2 trận ở vòng 1/8 Champions League 2018/19. Ngôi sao người Pháp có 11 pha cản phá sau 180 phút, giúp Spurs đánh bại Dortmund 4-0 sau hai lượt trận. 


Hậu vệ Gerard Pique (Barcelona)


Ở trận lượt đi trên sân của Lyon, Pique chơi ấn tượng giúp Barca không để thủng lưới. Trong trận lượt về cầu thủ 31 tuổi ghi một bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Pique giúp Barca vào tứ kết với tổng tỷ số 5-1 trước Lyon.


Hậu vệ Virgil van Dijk (Liverpool)


Virgil van Dijk vắng mặt ở trận lượt đi do án treo giò, song trận lượt về trên đất Đức anh chơi ấn tượng. Số 4 có 3 pha không chiến, 5 phá bóng và tắc bóng 100%. Ngoài ra anh còn ghi 1 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Bayern để vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.


Hậu vệ Jan Vertonghen (Tottenham)

Vertonghen

Jan Vertonghen


Jan Vertonghen chơi ấn tượng trong cả 2 lượt trận giúp Tottenham đánh bại Dortmund 4-0 sau hai lượt trận. Không chỉ chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, Jan Vertonghen còn có 1 bàn và 1 kiến tạo.


Tiền vệ Federico Bernardeschi (Juventus)


Bernardeschi chỉ chơi 10 phút trong trận thua 0-2 của Juventus trước Atletico ở lượt đi. Ở trận lượt về cầu thủ đã chơi ấn tượng khi thay thế Paulo Dybala, anh có 2 pha kiến tạo giúp Ronaldo ghi bàn. 


Tiền vệ Ilkay Gundogan (Man City)


Ilkay Gundogan đã chơi ấn tượng trong 2 trận đấu với Schalke, anh làm rất tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ. Màn trình diễn nổi bật của Gundogan giúp Man xanh đánh bại đội bóng nước Đức 10-2 sau hai lượt trận.


Tiền vệ Dusan Tadic (Ajax)


Tadic đã ghi 1 và có 2 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Ajax trước Real Madrid, màn trình diễn bùng nổ của cựu sao Southampton giúp Ajax đánh bại Real 5-3 sau hai lượt trận.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool)

Mane toa sang voi mot cu dup vao luoi Bayern

Sadio Mane 


Cú đúp của Sadio Mane giúp Liverpool đánh bại Bayern 3-1 qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.


Tiền đạo Romelu Lukaku (Manchester United)


Ở trận lượt về trên đất Pháp, cú đúp của Lukaku giúp M.U đánh bại PSG 3-1. Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng M.U đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.


Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona)


Messi có 2 bàn cùng 1 kiến tạo ở trận lượt về tại Camp Nou, M10 tỏa sáng giúp Barca vào tứ kết với tổng tỷ số 5-1 sau 180 phút.


Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Juventus)

Cac fan cua Cristiano Ronaldo tha ho gay di nao

Cristiano Ronaldo


Cú hat-trick tuyệt vời của Ronaldo giúp Juventus đánh bại Atletico 3-0 ở lượt về, với chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận, đội bóng thành Turin vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X