Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Liverpool muốn chứng kiến hình ảnh này!

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino trở lại tập luyện. Ngôi sao người Brazil đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Tottenham.

Firmino trở lại tập luyện cùng các đồng đội


Những trận đấu cuối cùng ở mùa giải này, tiền đạo Roberto Firmino không thể ra sân vì chấn thương. Ngôi sao người Brazil chỉ thi đấu hơn 10 phút trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Barca tại Camp Nou, sau đó vắng mặt ở trận lượt về.
Liverpool nhận tin mừng Roberto Firmino trở lại tập luyện hình ảnh

Firmino trở lại tập luyện


3 vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo sinh năm 1991 cũng không thi đấu một phút nào. Chấn thương đùi khiến cầu thủ 27 tuổi buộc phải ngồi ngoài. NHM đội bóng thành phố Cảng đang lo lắng việc Firmino sẽ vắng mặt trong trận chung kết Champions League 2018/19 với Tottenham vào đầu tháng 6.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Firmino sẽ kịp thời bình phục để tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Liverpool. Trong một diễn biến mới nhất, Roberto Firmino trở lại tập luyện. Ngôi sao người Brazil đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Tottenham.

Thầy trò Klopp đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với Spurs. Các cầu thủ của họ đều tỏ ra quyết tâm và tập trung cao độ trong những buổi tập. Ở buổi tập gần nhất của The Kop, Firmino đã trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ người Brazil tỏ ra khá sung sức, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu.
Firmino co the ra san truoc Tottenham

Firmino có thể ra sân trước Tottenham


Đây là thông tin không thể vui hơn với NHM đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải này, Firmino đã chơi rất tốt. Số 9 có 16 bàn trên mọi mặt trận. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Firmino được PSG quan tâm. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ tuyên bố không bán cầu thủ sinh năm 1991 với bất kỳ giá nào.

Liverpool đã không thể giành một danh hiệu nào ở đấu trường quốc nội, họ cần một chiến thắng trước Tottenham để chấm dứt quãng thời gian không danh hiệu kéo dài trong nhiều năm qua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X