Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

1 cổ động viên Newcastle bị đâm dao tại Milan

Thứ Ba 19/09/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên của Newcastle đã phải nhập viện sau khi bị tấn công bởi một nhóm lạ mặt tại Milan.

Danh tính của nạn nhân là Eddie McKay, 58 tuổi. Ông đang ở cùng con trai và một người bạn tại Milan thì bị một nhóm 7 hoặc 8 người tấn công. Theo McKay, những người này đều đeo mũ trùm đầu.

Milan
1 cổ động viên Newcastle bị đâm dao tại Milan

Eddie McKay đang trong tình trạng ổn định ở bệnh viện sau khi bị đâm vào khoảng nửa đêm hôm qua.

Một thông báo từ phía Newcastle cho biết: “Chúng tôi vô cùng lo ngại trước thông tin cho rằng một cổ động viên bị hành hung nghiêm trọng tại Milan vào tối thứ Hai. Chúng tôi đang liên lạc với chính quyền địa phương để tìm hiểu tình hình.

Những suy nghĩ của chúng tôi đều hướng về phía cổ động viên và gia đình của ông ấy. Chúng tôi hy vọng ông sẽ hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng”.

McKay bị đâm vào lưng và hai tay sau khi ngã xuống đất trong lúc cố gắng chạy trốn. Cảnh sát ở Milan xác nhận ông McKay được điều trị chấn thương bởi các nhân viên y tế ngay tại hiện trường và ở bệnh viện thành phố.

Gia đình của ông McKay đã bay tới Milan hôm thứ Ba. Con gái của ông là Rachel chia sẻ trên tờ Sky Sports:

“Bố tôi bị đâm và vẫn còn sốc. Ông ấy tiếc vì bỏ lỡ trận đấu nhưng mong muốn tất cả các cổ động viên Newcastle ở đây cảnh giác và an toàn. Ông ấy đã thay khớp gối 2 lần nên ông ấy bị ngã trong lúc bị truy đuổi và đó là lúc ông ấy bị tấn công.

Anh trai của tôi ổn và cũng bị sốc sau khi chứng kiến những gì xảy ra với bố chúng tôi. Tôi đã phải bay đến đây ngay. Chúng tôi đã không ngủ cả đêm qua”.

Cảnh sát cho biết họ vẫn chưa xác định được vụ tấn công này có nguyên nhân bóng đá hay vì lý do nào khác.

Newcastle chuẩn bị chơi trận đấu đầu tiên ở Champions League trong 20 năm qua tại San Siro. Newcastle có 4,000 vé cho trận đấu này, nhưng nhiều cổ động viên không có vé cũng bay tới Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X