Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thải loại sao trẻ bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống

Thứ Tư 04/08/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern xác nhận sao trẻ Joshua Zirkzee sẽ thi đấu mùa giải 2021/22 theo dạng cho mượn ở Anderlecht.
Zirkzee được đánh giá rất cao và đã góp mặt trong giai đoạn giao hữu của Bayern hè này sau khi trở về từ Parma. Nhưng Bayern quyết định gửi cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn thêm 1 mùa giải thay vì để anh đánh bóng ghế dự bị khi phải cạnh tranh với Robert Lewandowski.

Zirkzee

Zirkzee rời Bayern tới Anderlecht

Xem thêm:

“FC Bayern đã gửi Joshua Zirkzee tới Anderlecht theo dạng cho mượn 1 năm và không có điều khoản mua đứt nào. Tiền đạo 20 tuổi được kỳ vọng sẽ được tập luyện nhiều hơn với đội bóng giàu thành tích nhất của Bỉ”.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic nói thêm: “Điều quan trọng nhất là Zirkzee được ra sân nhiều nhất có thể. Anderlecht mang lại cho cậu ấy cơ hội đó. Zirkzee giờ có thể tiến một bước quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình ở một giải đấu thú vị. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải tốt”.


Ở mùa giao hữu này, Zirkzee được nhớ đến với một tình huống bỏ lỡ ngay cửa gôn trong trận đối đầu với Ajax. Đó là tình huống mà Zirkzee đã vượt qua tất cả và chỉ còn phải đá bóng vào lưới trống. Nhưng sự chần chừ của cầu thủ này khiến anh bị hậu vệ Ajax cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

HLV Julian Nagelsmann có nói về tình huống này: “Tôi nghĩ Zirkzee không thấy đối thủ áp sát. Cậu ấy muốn dứt điểm một cách đặc biệt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nghiêm túc hơn ở các trận đấu chính thức.

Về cơ bản thì cậu ấy đang làm được nhiều thứ đúng đắn. Đầu tình huống này, cậu ấy thu hồi bóng rất tốt. Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy ghi bàn ở tình huống đó và tôi không nghĩ cậu ấy cố ý bỏ lỡ như thế. Tôi sẽ không nói chuyện với cậu ấy về điều này bởi vì cậu ấy biết mình có thể làm tốt hơn”.


Tình huống Joshua Zirkzee bỏ lỡ cơ hội trước Ajax:
video


Nagelsmann tự tin mục tiêu của MU sẽ ở lại BayernNagelsmann tự tin mục tiêu của MU sẽ ở lại Bayern
HLV Julian Nagelsmann tự tin Leon Goretzka sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich trong bối cảnh có tin đồn anh nằm trong tầm ngắm Man United.
Video tổng hợp Bayern 0-3 Napoli (Giao hữu): Tướng mới nhận thảm bạiVideo tổng hợp Bayern 0-3 Napoli (Giao hữu): Tướng mới nhận thảm bại
Để thua Napoli 3 bàn không gỡ trên sân nhà, HLV Julian Nagelsmann vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong trận thứ 4 dẫn dắt Bayern Munich dù đón chào sự trở...
HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua GladbachHLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua Gladbach
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2021/22 tới sau khi để thua trong trận giao hữu với Monchengladbach.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X