Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso gieo sầu cho Liverpool

Thứ Bảy 23/03/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp chia tay Bayer Leverkusen hè tới, HLV Xabi Alonso sẽ chỉ đồng ý dẫn dắt Bayern Munich thay vì bất cứ đội bóng nào khác.

Xabi Alonso chỉ muốn tới Bayern Munich

Xabi Alonso đang là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool lẫn Bayern Munich. Cả hai đội bóng này đều sẽ thay tướng vào mùa hè tới. Vì vậy, từ thời điểm hiện tại họ đã dần tìm kiếm HLV mới. 

HLV Alonso cũng khá hào hứng trước cơ hội được chuyển tới dẫn dắt đội bóng lớn, qua đó đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Sky Sports Đức cho hay nhà cầm quân sinh năm 1981 chỉ muốn dẫn dắt Bayern Munich trong trường hợp rời Bayer Leverkusen. 

Xabi Alonso gieo sầu cho Liverpool 1
Xabi Alonso chỉ dẫn dắt Bayern Munich nếu rời Bayer Leverkusen.

Lý do bởi HLV Alonso vẫn muốn được cầm quân tại Bundesliga và coi Bayern Munich là môi trường phù hợp để phát triển. Vào lúc này, ông chưa nghĩ tới việc chuyển tới giải đấu khác. 

Trong hợp đồng giữa Bayer Leverkusen và HLV Alonso không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, đội chủ sân Bay Arena sẵn sàng tạo điều kiện cho ông ra đi nếu có lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn. 

Nếu dẫn dắt Bayern Munich, HLV Alonso có thể nhận lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa. Con số này cao hơn gần 4 lần so với mức đãi ngộ của ông ở Bayer Leverkusen hiện tại.

Mùa giải năm nay, HLV Alonso cùng Bayer Leverkusen thăng hoa với thành tích bất bại. Họ đang dẫn đầu Bundesliga và hơn Bayern Munich tới 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X