Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso quyết tâm cùng Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga

Thứ Hai 23/10/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso khẳng định Bayer Leverkusen sẽ cố gắng giữ ngôi đầu bảng tới cuối mùa để chấm dứt chuỗi 11 năm vô địch Bundesliga của Bayern Munich.

Xabi Alonso quyết tâm vô địch Bundesliga

Bayer Leverkusen khởi đầu như mơ tại Bundesliga 2023/24. Thầy trò HLV Xabi Alonso bất bại sau 8 vòng đấu đầu tiên với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Với 22 điểm đang có, đội chủ sân Bay Arena tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Bayer Leverkusen đang có nhiều hơn Bayern Munich 2 điểm. 

HLV Xabi Alonso hiểu rằng vị trí đầu bảng hiện tại không có nhiều ý nghĩa vì mùa giải vẫn còn rất dài. Nhưng ông vẫn ấp ủ giấc mơ cùng các học trò vô địch Bundesliga, qua đó chấm dứt chuỗi 11 năm vô địch liên tiếp của Bayern Munich. 

Xabi Alonso
HLV Xabi Alonso giúp Bayer Leverkusen càng chơi càng tiến bộ.

Cựu tiền vệ sinh năm 1981 cho biết:

"Mùa giải vẫn còn rất dài phía trước. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa thể nói trước được điều gì cả.

Nhưng tôi hài lòng với khát khao và nỗ lực của các học trò trong thời gian qua. Rõ ràng là chúng tôi chưa muốn dừng lại."

1 năm trôi qua kể từ ngày HLV Xabi Alonso dẫn dắt Bayer Leverkusen. Thời điểm ấy, đội chủ sân Bay Arena đang đứng áp chót trên BXH. 

Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV người Tây Ban Nha, đội chủ sân Bay Arena càng chơi càng tiến bộ. Ông giúp Bayer Leverkusen giành vị trí thứ 6 tại Bundesliga mùa trước và lọt vào tới Bán kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X