Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bellingham không ra sân trong ngày Dortmund mất chức vô địch Bundesliga

Chủ Nhật 28/05/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít CĐV đặt dấu hỏi lớn về lý do tiền vệ Jude Bellingham không ra sân trong cuộc đối đầu Mainz để rồi Dortmund không thể giành chiến thắng và cay đắng mất chức vô địch.

Trước thềm vòng đấu cuối cùng Bundesliga, Dortmund nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Họ chỉ cần thắng Mainz là sẽ chạm tay vào chiếc đĩa bạc mà không cần quan tâm đến kết quả của Bayern Munich trong cuộc chạm trán Koln. 

Nhưng rồi Dortmund để Mainz cầm hòa 2-2, qua đó gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi Bayern Munich đánh bại Koln với tỉ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ. 

Vì sao Bellingham không ra sân trong ngày Dortmund mất chức vô địch Bundesliga 1
Bellingham không thể ra sân trong trận hòa 2-2 với Mainz.

Đáng chú ý, dù Dortmund trải qua nhiều khó khăn trước Mainz nhưng tiền vệ Jude Bellingham không được ra sân phút nào, ngay cả khi đội bóng áo vàng đen rất cần bàn thắng trong những phút cuối. Không ít CĐV đặt ra dấu hỏi lớn về điều này. 

Được biết, Bellingham dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không đủ thể trạng ra sân. Cầu thủ người Anh dính chấn thương đầu gối và đã nghỉ từ trận gặp Augsburg trước đó. Và HLV Edin Terzic quyết định không mạo hiểm với trường hợp của cậu học trò. 

Tương lai của Bellingham vẫn đang bỏ ngỏ hè tới. Không ít đội bóng lớn sẵn sàng bạo chi để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2003. Nhiều thông tin còn cho rằng Dortmund sẵn sàng bán Bellingham nếu nhận được 150 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X